உள்ளடக்கத்திற்கு செல்க
15 Daily Habits That Helps To Relieve Back Pain At Home And  Work

வீட்டிலும் வேலையிலும் முதுகுவலியைப் போக்க உதவும் 15 தினசரிப் பழக்கங்கள்

முதுகு வலியைப் போக்க நீங்கள் என்ன செய்யலாம்? ஒரு சில தினசரி பழக்கங்களை மாற்றுவதன் மூலம் நீண்ட காலத்திற்கு ஆரோக்கியமான, வலியற்ற முதுகை பராமரிக்க உதவும்.

 

 

முதுகுவலி என்பது எல்லா வயதினரையும் பாதிக்கும் ஒரு பொதுவான பிரச்சனையாகும் மற்றும் வாழ்க்கைத் தரத்தில் குறிப்பிடத்தக்க தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும். இது லேசான தசை வலி முதல் துப்பாக்கிச் சூடு அல்லது எரியும் உணர்வு வரை இருக்கலாம். அதிர்ஷ்டவசமாக, வீட்டிலும் வேலையிலும் முதுகுவலியைப் போக்க உதவும் பல தினசரி பழக்கங்கள் உள்ளன. வீட்டில் அல்லது வேலையில் இருக்கும்போது முதுகுவலியைக் குறைக்க உதவும் 15 தினசரி பழக்கங்களை இங்கே காணலாம்.

 

1. நீட்சி

இறுக்கமான தசைகளை தளர்த்தவும் வலியைக் குறைக்கவும் உங்கள் தினசரி வழக்கத்தில் நீட்சியை இணைத்துக்கொள்ளுங்கள்.

 

2. நல்ல தோரணை

நிற்கும் போதும் உட்காரும் போதும் உங்கள் தோரணையில் கவனம் செலுத்துங்கள். உங்கள் முதுகை நேராகவும் தோள்களை தளர்வாகவும் வைத்திருங்கள்.

 

3. உடற்பயிற்சி

வழக்கமான உடற்பயிற்சி உங்கள் முதுகு தசைகளை வலுப்படுத்த உதவும், இது வலியைக் குறைக்கும் மற்றும் எதிர்கால காயங்களைத் தடுக்கும்.

 

4. சரியான தூக்குதல்

உங்கள் முழங்கால்களை வளைத்தல் மற்றும் உங்கள் முதுகை நேராக வைத்திருப்பது போன்ற சரியான தூக்கும் நுட்பங்களை எப்போதும் பயன்படுத்தவும்.

 

 

5. பணிச்சூழலியல் பணிநிலையம்

உங்கள் பணிநிலையம் பணிச்சூழலியல் ரீதியாக உங்கள் முதுகில் உள்ள அழுத்தத்தைக் குறைக்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது என்பதை உறுதிப்படுத்தவும். நல்ல முதுகு ஆதரவுடன் ஒரு நாற்காலியைப் பயன்படுத்தவும் மற்றும் உங்கள் கணினியை கண் மட்டத்தில் வைக்கவும்.

 

6. இடைவெளி எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்

நீட்டவும் சுற்றிச் செல்லவும் நாள் முழுவதும் வழக்கமான இடைவெளிகளை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். நீண்ட நேரம் உட்கார்ந்திருப்பது உங்கள் முதுகில் அழுத்தத்தை ஏற்படுத்தும்.

 

7. எடை மேலாண்மை

ஆரோக்கியமான எடையை பராமரிப்பது உங்கள் முதுகில் ஏற்படும் அழுத்தத்தை குறைக்கலாம்.

 

8. சரியான தூக்கம்

போதுமான தூக்கத்தைப் பெறுங்கள் மற்றும் உங்கள் தூக்க நிலை உங்கள் முதுகுக்கு ஆதரவாக இருப்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.

 

9. வெப்பம் மற்றும் குளிர் ஜெல் பேட் பயன்படுத்தவும்

வலி மற்றும் வீக்கத்தைக் குறைக்க உதவும் வெப்பமூட்டும் திண்டு மற்றும் ஐஸ் பேக்கைப் பயன்படுத்துவதற்கு இடையில் மாறி மாறி பயன்படுத்தவும்.

 

10. மசாஜ் சிகிச்சை

வழக்கமான மசாஜ் சிகிச்சை உங்கள் தசைகளில் பதற்றத்தை போக்க உதவும், இது வலியைக் குறைக்கும் மற்றும் நெகிழ்வுத்தன்மையை மேம்படுத்தும்.

 

11. நீரேற்றமாக இருங்கள்

போதுமான தண்ணீர் குடிப்பது உங்கள் தசைகளை நீரேற்றமாக வைத்திருக்கவும், காயம் ஏற்படும் அபாயத்தைக் குறைக்கவும் உதவும்.

 

12. மன அழுத்தத்தைக் குறைக்கவும்

மன அழுத்தம் உங்கள் தசைகளில் பதற்றத்தை ஏற்படுத்தும், இது வலிக்கு வழிவகுக்கும். யோகா அல்லது தியானம் போன்ற உங்கள் மன அழுத்தத்தை நிர்வகிக்க நடவடிக்கை எடுக்கவும்.

 

13. புகைபிடிப்பதை நிறுத்துங்கள்

புகைபிடித்தல் உங்கள் முதுகு தசைகளுக்கு இரத்த ஓட்டத்தை குறைக்கும் மற்றும் முதுகுவலியின் அபாயத்தை அதிகரிக்கும்.

 

14. ஆதரவான காலணிகளை அணியுங்கள்

உங்கள் முதுகில் உள்ள அழுத்தத்தின் அளவைக் குறைக்க நல்ல ஆர்ச் சப்போர்ட் மற்றும் குஷனிங் கொண்ட காலணிகளைத் தேர்வு செய்யவும்.

 

15. உங்கள் அசைவுகளை கவனத்தில் கொள்ளுங்கள்

தூக்குதல், வளைத்தல் மற்றும் முறுக்குதல் போன்ற அன்றாட செயல்களைச் செய்யும்போது உங்கள் உடலில் கவனம் செலுத்துங்கள். காயத்தைத் தடுக்க உங்கள் இயக்கங்களைக் கவனியுங்கள்.

 

 

தசைப்பிடிப்பு, காயம், மோசமான தோரணை அல்லது மன அழுத்தம் உள்ளிட்ட பல்வேறு காரணிகளால் முதுகுவலி ஏற்படலாம். உங்கள் முதுகுவலிக்கான காரணத்தை அறிந்து அதற்கேற்ப உங்கள் வழக்கத்தில் மாற்றங்களைச் செய்யுங்கள்.

 

முந்தைய கட்டுரை டெங்கு தடுப்பு மற்றும் கட்டுப்பாடு: வீட்டிலேயே டெங்குவைத் தவிர்க்க 12 குறிப்புகள்

கருத்து தெரிவிக்கவும்

கருத்துகள் தோன்றுவதற்கு முன் அங்கீகரிக்கப்பட வேண்டும்

* தேவையான பகுதிகள்