உள்ளடக்கத்திற்கு செல்க
10 Things You Need To STOP Doing If You Want To Lose Weight

நீங்கள் எடை குறைக்க விரும்பினால் 10 விஷயங்களை நீங்கள் நிறுத்த வேண்டும்

உடல் எடையை குறைக்க ஆரோக்கியமான வாழ்க்கை முறை மாற்றங்களை செய்ய வேண்டும். சில விஷயங்களைத் தவிர்ப்பதன் மூலம், உங்கள் எடைக் குறைப்புப் பயணத்தில் வெற்றி பெற உங்களை நீங்களே அமைத்துக் கொள்ளலாம்.

 

உடல் எடையை குறைப்பது பல நபர்களுக்கு சவாலான பணியாக இருக்கலாம். உங்கள் எடை இழப்பு இலக்குகளை அடைய பல வழிகள் இருந்தாலும், உங்கள் முன்னேற்றத்தை நாசப்படுத்தக்கூடிய சில பழக்கவழக்கங்கள் மற்றும் நடத்தைகள் உள்ளன. நீங்கள் எடை இழக்க விரும்பினால் நீங்கள் செய்வதை நிறுத்த வேண்டிய பத்து விஷயங்கள் இங்கே:

 

1. உணவைத் தவிர்ப்பது

உணவைத் தவிர்ப்பது கலோரி உட்கொள்ளலைக் குறைப்பதற்கான ஒரு சிறந்த வழியாகத் தோன்றலாம், ஆனால் அது உண்மையில் நல்லதை விட அதிக தீங்கு விளைவிக்கும். உணவைத் தவிர்ப்பது உங்கள் வளர்சிதை மாற்றத்தை மெதுவாக்கும், கலோரிகளை எரிப்பதை கடினமாக்குகிறது. கூடுதலாக, இது நாளின் பிற்பகுதியில் அதிகமாக சாப்பிடுவதற்கு வழிவகுக்கும், இது எடை அதிகரிக்க வழிவகுக்கும்.

2. மிக வேகமாக சாப்பிடுவது

நீங்கள் நிரம்பியுள்ளீர்கள் என்பதைக் குறிக்க உங்கள் மூளைக்கு போதுமான நேரம் இல்லாததால், மிக வேகமாக சாப்பிடுவது அதிகமாக சாப்பிடுவதற்கு வழிவகுக்கும். உங்கள் மூளைக்கு உங்கள் வயிற்றைப் பிடிக்க போதுமான நேரத்தை வழங்க ஒவ்வொரு கடியையும் மெதுவாகச் சுவைக்கவும்.

3. சர்க்கரை பானங்கள் அருந்துதல்

சோடா, பழச்சாறு மற்றும் விளையாட்டு பானங்கள் போன்ற சர்க்கரை பானங்கள் அதிக கலோரிகளைக் கொண்டிருக்கின்றன மற்றும் எடை அதிகரிப்புக்கு பங்களிக்கின்றன. அதற்கு பதிலாக, உங்கள் தாகத்தைத் தணிக்க தண்ணீர் அல்லது பிற குறைந்த கலோரி பானங்களைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.

4. பதப்படுத்தப்பட்ட உணவுகளை உட்கொள்வது

சிப்ஸ், குக்கீகள் மற்றும் உறைந்த உணவுகள் போன்ற பதப்படுத்தப்பட்ட உணவுகள் பெரும்பாலும் கலோரிகள், ஆரோக்கியமற்ற கொழுப்புகள் மற்றும் சேர்க்கப்பட்ட சர்க்கரைகள் ஆகியவற்றில் அதிகமாக இருக்கும். அதற்கு பதிலாக, பழங்கள், காய்கறிகள், முழு தானியங்கள் மற்றும் ஒல்லியான புரதங்கள் போன்ற முழு ஊட்டச்சத்து நிறைந்த உணவுகளை உட்கொள்வதில் கவனம் செலுத்துங்கள்.

 

5. இரவில் தாமதமாக சாப்பிடுவது

இரவில் தாமதமாக சாப்பிடுவது உங்கள் உடலின் இயற்கையான சர்க்காடியன் தாளத்தில் தலையிடலாம், இது உங்கள் வளர்சிதை மாற்றத்தை பாதிக்கலாம் மற்றும் உங்கள் தூக்கத்தை சீர்குலைக்கும். உங்களின் கடைசி உணவை உறங்குவதற்கு குறைந்தது இரண்டு அல்லது மூன்று மணி நேரத்திற்கு முன் முடிக்க முயற்சிக்கவும்.

6. போதுமான தூக்கம் வரவில்லை

எடை நிர்வாகத்தில் தூக்கம் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. தூக்கமின்மை ஹார்மோன் சமநிலையின்மைக்கு வழிவகுக்கும், இது பசி மற்றும் ஆரோக்கியமற்ற உணவுகளுக்கான ஏக்கத்தை அதிகரிக்கும். உங்கள் எடை இழப்பு இலக்குகளை ஆதரிக்க ஒரு இரவில் ஏழு முதல் ஒன்பது மணிநேர தூக்கத்தை இலக்காகக் கொள்ளுங்கள்.

 

7. மனமற்ற சிற்றுண்டி

மனமில்லாத சிற்றுண்டி அதிகமாக உண்பதற்கும் எடை அதிகரிப்பதற்கும் வழிவகுக்கும். மனமில்லாமல் சிற்றுண்டி சாப்பிடுவதற்குப் பதிலாக, முன்கூட்டியே திட்டமிட்டு, உங்கள் பசியைப் போக்க பழங்கள், காய்கறிகள் மற்றும் பருப்புகள் போன்ற ஆரோக்கியமான தின்பண்டங்களை கையில் எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்.

8. உடற்பயிற்சி செய்யாமல் இருப்பது

எடை மேலாண்மைக்கு வழக்கமான உடற்பயிற்சி அவசியம். இது கலோரிகளை எரிக்கவும், மெலிந்த தசை வெகுஜனத்தை உருவாக்கவும், உங்கள் வளர்சிதை மாற்றத்தை அதிகரிக்கவும் உதவுகிறது. உங்கள் எடை இழப்பு இலக்குகளை ஆதரிக்க வாரத்திற்கு குறைந்தது 150 நிமிடங்கள் மிதமான தீவிர உடற்பயிற்சியை மேற்கொள்ளுங்கள்.

9. போதுமான தண்ணீர் குடிக்காமல் இருப்பது

எடை இழப்புக்கு போதுமான அளவு தண்ணீர் குடிப்பது அவசியம். இது உடலில் இருந்து நச்சுகள் மற்றும் கழிவுப்பொருட்களை வெளியேற்ற உதவுகிறது, மேலும் உங்கள் ஒட்டுமொத்த கலோரி உட்கொள்ளலைக் குறைக்கவும், முழுதாக உணரவும் உதவுகிறது.

10. உங்கள் உணவு உட்கொள்ளலைக் கண்காணிக்கவில்லை

உங்கள் உணவு உட்கொள்ளலைக் கண்காணிப்பது உங்கள் எடை இழப்பு இலக்குகளை தொடர்ந்து கண்காணிக்க உதவும். பிரச்சனைக்குரிய பகுதிகளை அடையாளம் காணவும், உங்கள் உணவில் தேவையான மாற்றங்களைச் செய்யவும் இது உதவும்.

 

டாக்டர் டிரஸ்ட் 360 ஆப்: எடை இழப்பு இலக்குகளை அடைய ஒரு இறுதி தீர்வு

கலோரிகளை எண்ணும் தொந்தரவிற்கு குட்பை சொல்லுங்கள் மற்றும் ஆரோக்கியமான உங்களுக்கு வணக்கம். நீங்கள் உடல் எடையைக் குறைக்க விரும்பினாலும், தசைகளைப் பெற விரும்பினாலும் அல்லது சமச்சீரான உணவைப் பராமரிக்க விரும்பினாலும், Dr Trust 360 உங்களைப் பாதுகாக்கும். அதன் மேம்பட்ட அம்சங்கள் மற்றும் பயனர் நட்பு இடைமுகம் மூலம், உங்கள் உணவு உட்கொள்ளலை எளிதாகக் கண்காணிக்கலாம், உங்கள் முன்னேற்றத்தைக் கண்காணிக்கலாம் மற்றும் உங்கள் உணவைப் பற்றிய தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்கலாம்.

 

அதன் விரிவான உணவு தரவுத்தளமும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பரிந்துரைகளும் உங்கள் இலக்குகளை தொடர்ந்து கண்காணிக்கும். எனவே ஏன் காத்திருக்க வேண்டும்? டாக்டர் டிரஸ்ட் 360ஐ இன்றே பதிவிறக்கம் செய்து, ஆரோக்கியமான மற்றும் மகிழ்ச்சியான உங்களை நோக்கி முதல் படியை எடுங்கள். ஒரு சில கிளிக்குகளில், உங்கள் உணவை மாற்றலாம் மற்றும் உங்கள் வாழ்க்கையை மாற்றலாம்.

 

முடிவில், உடல் எடையை குறைக்க ஆரோக்கியமான வாழ்க்கை முறை மாற்றங்களைச் செய்ய வேண்டும். இந்த பத்து விஷயங்களைத் தவிர்ப்பதன் மூலம், உங்கள் எடையைக் குறைக்கும் பயணத்தில் நீங்கள் வெற்றி பெறலாம். நீங்கள் பொறுமையாக இருக்க நினைவில் கொள்ளுங்கள், மேலும் Dr Trust 360 செயலியுடன் உங்கள் முன்னேற்றத்தைக் கொண்டாடுங்கள்!

 

முந்தைய கட்டுரை டெங்கு தடுப்பு மற்றும் கட்டுப்பாடு: வீட்டிலேயே டெங்குவைத் தவிர்க்க 12 குறிப்புகள்

கருத்து தெரிவிக்கவும்

கருத்துகள் தோன்றுவதற்கு முன் அங்கீகரிக்கப்பட வேண்டும்

* தேவையான பகுதிகள்