உள்ளடக்கத்திற்கு செல்க
🎁 Add to Cart to unlock FREE Gifts !
🎁 Add to Cart to unlock FREE Gifts!
10 Things to Avoid This Summer to Stay Hydrated For Long

இந்த கோடையில் நீண்ட நேரம் நீரேற்றமாக இருக்க தவிர்க்க வேண்டிய 10 விஷயங்கள்

கோடையில் நீரேற்றமாக இருக்க நீரிழப்புக்கு பங்களிக்கும் சில விஷயங்களை கவனத்தில் கொள்ளுங்கள். தொடர்ந்து நிறைய தண்ணீர் குடிக்கவும், நீரேற்ற உணவுகளை சாப்பிடவும், வழக்கமான சுகாதார கண்காணிப்புடன் உங்கள் உடலின் சமிக்ஞைகளுக்கு கவனம் செலுத்துங்கள்.

 

 

ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியம் மற்றும் நல்வாழ்வை பராமரிக்க கோடையில் நீரேற்றமாக இருப்பது அவசியம். இது உடல் வெப்பநிலையை சீராக்க உதவுகிறது, உடல் செயல்திறன் மற்றும் அறிவாற்றல் செயல்பாட்டை ஆதரிக்கிறது, இதய ஆரோக்கியம் மற்றும் செரிமானத்தை ஊக்குவிக்கிறது, ஆரோக்கியமான சருமத்தை பராமரிக்கிறது மற்றும் சிறுநீரக கற்கள் அபாயத்தை குறைக்கிறது. நாள் முழுவதும் போதுமான அளவு தண்ணீர் குடிப்பதை உறுதிசெய்து, நீரேற்றமாக இருக்க உங்கள் உடலின் தாகத்தை அறிய உங்கள் ஆரோக்கியத்தை தொடர்ந்து கண்காணிக்கவும்.

நீரிழப்பைத் தடுக்க நீங்கள் தவிர்க்கக்கூடிய 10 விஷயங்கள்

 

 

கோடையில் நீரேற்றமாக இருக்க, நீரிழப்புக்கு பங்களிக்கும் சில விஷயங்களை கவனத்தில் கொள்ள வேண்டியது அவசியம். கொளுத்தும் கோடை வெப்பத்தில் உங்களை குளிர்ச்சியாகவும் நீரேற்றமாகவும் வைத்திருக்க விரும்பினால், கீழே பகிரப்பட்ட விஷயங்களைத் தவிர்க்கவும்;

 

 

1. அதிக சூரிய வெளிச்சம்

பாதுகாப்பு இல்லாமல் அதிக நேரம் சூரிய ஒளியில் செலவிடுவது வியர்வை மற்றும் திரவ இழப்பை அதிகரிக்கும். பீக் ஹவர்ஸில் உங்கள் சூரிய ஒளியைக் கட்டுப்படுத்துங்கள் மற்றும் சன்ஸ்கிரீன் மற்றும் பொருத்தமான ஆடைகளைப் பயன்படுத்தவும்.

 

2. பீக் ஹவர்ஸில் தீவிரமான உடல் செயல்பாடு

நாளின் வெப்பமான பகுதிகளில் தீவிரமான உடற்பயிற்சி அல்லது உடல் செயல்பாடுகளில் ஈடுபடுவது அதிகப்படியான வியர்வை மற்றும் திரவ இழப்புக்கு வழிவகுக்கும். வெப்பநிலை குளிர்ச்சியாக இருக்கும்போது அதிகாலை அல்லது மாலை உடற்பயிற்சிகளைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.

 

3. மது அருந்துதல்

ஆல்கஹால் ஒரு டையூரிடிக் விளைவைக் கொண்டுள்ளது, அதாவது இது சிறுநீர் உற்பத்தியை அதிகரிக்கும் மற்றும் நீரிழப்புக்கு பங்களிக்கும். உங்கள் ஆல்கஹால் உட்கொள்ளலைக் கட்டுப்படுத்துங்கள், குறிப்பாக வெப்பமான காலநிலையில்.

 

4. காஃபினேட்டட் பானங்கள்

காஃபின் ஒரு டையூரிடிக் ஆகச் செயல்படலாம், இதனால் சிறுநீர் உற்பத்தி அதிகரித்து, நீரிழப்புக்கு வழிவகுக்கும். காபி, டீ மற்றும் எனர்ஜி பானங்கள் போன்ற காஃபினேட்டட் பானங்களை உட்கொள்வதைக் குறைக்கவும்.

 

5. சர்க்கரை பானங்கள்

சோடா, பழச்சாறுகள் மற்றும் இனிப்பு தேநீர் போன்ற சர்க்கரை பானங்கள் நீரிழப்பை ஏற்படுத்தும். அவை உடலில் எலக்ட்ரோலைட்டுகளின் சமநிலையின்மைக்கு பங்களிக்கின்றன. தண்ணீர் அல்லது மற்ற நீரேற்ற மாற்றுகளைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.

 

6. அதிகப்படியான உப்பு உட்கொள்ளல்

உப்பு அதிகம் உள்ள உணவுகளை உட்கொள்வது தாகம் மற்றும் நீர் தேக்கத்தை அதிகரிக்கும், இது நீரிழப்புக்கு வழிவகுக்கும். பதப்படுத்தப்பட்ட மற்றும் உப்பு நிறைந்த உணவுகளை உட்கொள்வதைக் கட்டுப்படுத்துங்கள், அதற்குப் பதிலாக புதிய, முழு உணவுகளைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.

 

7. தாகத்தின் ஆரம்ப அறிகுறிகளைக் கவனிக்காமல் இருப்பது

தாகம் என்பது உங்கள் உடலுக்கு தண்ணீர் தேவை என்பதை உணர்த்தும் வழியாகும். தாகத்தின் ஆரம்ப அறிகுறிகளை புறக்கணிக்காதீர்கள்; அதற்கு பதிலாக, நீர்ப்போக்குதலைத் தடுக்க தாகம் எடுத்தவுடன் தண்ணீர் குடிக்கவும்.

 

8. உணவைத் தவிர்ப்பது

குறிப்பாக வெப்பமான காலநிலையில் உணவைத் தவிர்ப்பது நீரிழப்புக்கு வழிவகுக்கும். உங்கள் ஒட்டுமொத்த திரவ உட்கொள்ளலுக்கு உணவும் பங்களிக்கிறது, எனவே வழக்கமான, சீரான உணவை உண்ணுவதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.

 

9. எலக்ட்ரோலைட் சமநிலையை கவனிக்காமல் இருப்பது

சோடியம், பொட்டாசியம் மற்றும் மெக்னீசியம் போன்ற எலக்ட்ரோலைட்டுகள் நீரேற்றத்தில் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன. உங்கள் உணவில் பழங்கள், காய்கறிகள் மற்றும் கொட்டைகள் போன்ற எலக்ட்ரோலைட் நிறைந்த உணவுகளைச் சேர்ப்பதன் மூலமோ அல்லது தேவையான போது எலக்ட்ரோலைட் நிரப்பும் பானங்களை உட்கொள்வதன் மூலமோ ஏற்றத்தாழ்வுகளைத் தவிர்க்கவும்.

 

10. அதிக உழைப்பு

தீவிர உடற்பயிற்சிகள் அல்லது கடுமையான செயல்பாடுகள் மூலம் உங்களை உடல் ரீதியாக மிகவும் கடினமாகத் தள்ளுவது, வியர்வை மூலம் திரவ இழப்பை அதிகரிக்கும். உங்கள் உடலின் சிக்னல்களைக் கேட்டு, தேவைப்படும்போது ஓய்வு எடுத்துக் கொள்ளுங்கள்.

 

உங்கள் நீரேற்றம் அளவைப் பற்றி சொல்லும் சுகாதார குறிகாட்டிகள்

 

 

மேலே பகிரப்பட்ட காரணிகளை கவனத்தில் கொள்வதன் மூலம், கோடையில் நீரேற்ற அளவை பராமரிக்கலாம். சில உடல்நலக் குறிகாட்டிகளைக் கண்காணிப்பதன் மூலமும், நீரேற்றமாக இருக்க மாற்றங்களைச் செய்வதன் மூலமும் உங்கள் நீரேற்றம் நிலையைப் பற்றிய நுண்ணறிவுகளைப் பெறலாம்.

 

உடல் எடையை அளவிடுதல்

 

உங்களைத் தவறாமல் எடைபோடுவது உங்கள் நீரேற்றம் நிலையைப் பற்றிய மதிப்புமிக்க தகவலை அளிக்கும். திடீர் எடை இழப்பு குறிப்பிடத்தக்க திரவ இழப்பைக் குறிக்கலாம், இது போதுமான நீரேற்றம் காரணமாக இருக்கலாம். எடையைக் கண்காணிப்பது உங்கள் திரவ உட்கொள்ளலை அதிகரிக்க வேண்டுமா என்பதைக் கண்டறிய உதவும். எந்த மாற்றத்தையும் கண்காணிக்க நிலையான நிலைமைகளின் கீழ் உங்களைத் தொடர்ந்து எடைபோடுங்கள்.

 

 

 

 

அணியக்கூடிய சாதனங்கள்

 

ஃபிட்னஸ் டிராக்கர்கள் போன்ற சில அணியக்கூடிய சாதனங்கள் உங்கள் இதயத் துடிப்பு, உடல் வெப்பநிலை மற்றும் வியர்வை அளவுகள் பற்றிய தகவல்களை வழங்க முடியும். இந்த அளவீடுகள் உடல் செயல்பாடு மற்றும் வெப்பத்திற்கு உங்கள் உடலின் பதிலைப் பற்றிய நுண்ணறிவுகளை உங்களுக்கு வழங்கலாம், உங்கள் நீரேற்றம் தேவைகளை அளவிட உதவுகிறது.

 

நீரேற்றம் நினைவூட்டல்கள்

சுகாதார கண்காணிப்பு பயன்பாடுகள் அல்லது அணியக்கூடிய சாதனங்கள் வழக்கமான இடைவெளியில் தண்ணீர் குடிக்க உங்களைத் தூண்டுவதற்கு நினைவூட்டல்கள் அல்லது அறிவிப்புகளை அனுப்பலாம். இந்த நினைவூட்டல்கள் நீரேற்றம் வழக்கத்தை நிறுவவும் மறதியைத் தடுக்கவும் உதவும்.

 

தூக்க கண்காணிப்பு

தரமான தூக்கத்திற்கு நல்ல நீரேற்றம் அவசியம். உங்கள் தூக்க முறைகள் மற்றும் கால அளவைக் கண்காணிப்பது, நீரிழப்பு உங்கள் தூக்கத்தின் தரத்தைப் பாதிக்கிறதா என்பதைக் கண்டறிய உதவும். உங்கள் தூக்கத்தில் இடையூறுகளை நீங்கள் கவனித்தால், நீங்கள் இன்னும் திறம்பட ஹைட்ரேட் செய்ய வேண்டும் என்பதற்கான குறிகாட்டியாக இருக்கலாம்.

 

 

 

S ஈரப்பதம் வீதம் கண்காணிப்பு

சில மேம்பட்ட சுகாதார கண்காணிப்பு கருவிகள் உடல் செயல்பாடுகளின் போது உங்கள் வியர்வை வீதத்தை அளவிட முடியும். இந்தத் தகவல் நீங்கள் எவ்வளவு திரவத்தை இழக்கிறீர்கள் என்பதைப் பற்றிய ஒரு யோசனையை வழங்குவதோடு, அதற்கேற்ப அதை நிரப்ப உங்களுக்கு வழிகாட்டும்.

 

 

இந்த காரணிகளை கவனத்தில் கொண்டு, நனவான தேர்வுகளை மேற்கொள்வதன் மூலம், கோடையில் சரியான நீரேற்ற அளவை பராமரிக்க உதவலாம். உங்கள் உடலைப் பற்றிய ஆழமான புரிதலைப் பெற, டாக்டர் டிரஸ்டின் உடல்நலக் கண்காணிப்பு கருவிகள் போன்ற நம்பகமான பிராண்டுகளையும் நீங்கள் பயன்படுத்தலாம். இந்த நுண்ணறிவு உங்கள் திரவ உட்கொள்ளல் பற்றிய தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்கவும், சரியான நீரேற்றம் அளவை பராமரிக்கவும் செயலூக்கமான நடவடிக்கைகளை எடுக்கவும் உங்களை அனுமதிக்கிறது. தவறாமல் தண்ணீர் குடிக்கவும், கோடையில் ஈரப்பதம் தரும் உணவுகளை சாப்பிடவும், உங்கள் உடலின் சமிக்ஞைகளுக்கு கவனம் செலுத்தவும் நினைவில் கொள்ளுங்கள். உங்களுக்கு குறிப்பிட்ட உடல்நலக் கவலைகள் இருந்தால், ஒரு சுகாதார நிபுணருடன் கலந்தாலோசிப்பது எப்போதும் சிறந்தது.

 

முந்தைய கட்டுரை 7 Practical Steps to Combat Obesity, Manage Diabetes, and Achieve Weight Loss on World Obesity Day 2024

கருத்து தெரிவிக்கவும்

கருத்துகள் தோன்றுவதற்கு முன் அங்கீகரிக்கப்பட வேண்டும்

* தேவையான பகுதிகள்