உள்ளடக்கத்திற்கு செல்க
Natural Sleep Aids: Help You Sleep Better With No Side Effects

இயற்கையான தூக்க உதவிகள்: பக்கவிளைவுகள் இல்லாமல் நன்றாக தூங்க உதவுகிறது

 

தூக்கமின்மை உடல் பருமன், நீரிழிவு நோய், இருதய நோய் மற்றும் மனநல கோளாறுகள் போன்ற பல்வேறு உடல்நலப் பிரச்சினைகளுக்கு வழிவகுக்கும். அதிர்ஷ்டவசமாக, உங்களுக்குத் தேவையான ஓய்வைப் பெற உதவும் இயற்கையான தூக்க உதவிகள் உள்ளன.

 

 

ஒரு நல்ல இரவு தூக்கம் ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியத்திற்கும் நல்வாழ்விற்கும் அவசியம். ஆனால், இன்றைய வேகமான உலகில், பலர் நன்றாக தூங்குவதற்குப் போராடுகிறார்கள். மன அழுத்தம், பதட்டம் அல்லது வெறுமனே ஓய்வெடுக்க இயலாமை காரணமாக இருந்தாலும், விளைவு ஒன்றுதான்: அடுத்த நாள் சோர்வாகவும் சோர்வாகவும் உணர்கிறேன். தூக்கமின்மை உடல் பருமன், நீரிழிவு நோய் , இருதய நோய் மற்றும் மனநல கோளாறுகள் உள்ளிட்ட பல்வேறு உடல்நலப் பிரச்சினைகளுக்கு வழிவகுக்கும். பல பரிந்துரைக்கப்பட்ட தூக்க உதவிகள் கிடைக்கப்பெற்றாலும், அவை தேவையற்ற பக்க விளைவுகள் மற்றும் அடிமையாவதற்கான சாத்தியக்கூறுகளுடன் வரலாம். அதிர்ஷ்டவசமாக, எந்த எதிர்மறையான விளைவுகளும் இல்லாமல் நன்றாக தூங்க உதவும் இயற்கையான தூக்க உதவிகள் உள்ளன.

 

உடற்பயிற்சி

 

தூக்கத்தின் தரத்தை மேம்படுத்த உடற்பயிற்சி உதவியாக இருக்கும், ஏனெனில் இது மன அழுத்தத்தையும் பதட்டத்தையும் குறைக்கும் மற்றும் தளர்வை ஊக்குவிக்கும். வழக்கமான உடற்பயிற்சி தூக்கத்தின் தரம் மற்றும் கால அளவை மேம்படுத்துவதாக நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. ஜர்னல் ஆஃப் ஸ்லீப் ரிசர்ச்சில் வெளியிடப்பட்ட ஒரு ஆய்வில், வழக்கமான உடற்பயிற்சியில் ஈடுபடும் பெரியவர்களுக்கு சிறந்த தூக்கம் மற்றும் உட்கார்ந்தவர்களை விட குறைவான தூக்கம் தொந்தரவுகள் இருப்பதாகக் கண்டறிந்துள்ளது. 1 இருப்பினும், உறங்கும் நேரத்திற்கு மிக அருகில் உடற்பயிற்சி செய்வதைத் தவிர்ப்பது முக்கியம், ஏனெனில் இது உடலைத் தூண்டி, தூங்குவதை கடினமாக்கும்.

 

 

 

தியானம்

 

 

தியானம் என்பது ஒரு குறிப்பிட்ட பொருள், எண்ணம் அல்லது செயல்பாட்டின் மீது உங்கள் கவனத்தைச் செலுத்தி அமைதியான மற்றும் தளர்வு நிலையை அடைவதை உள்ளடக்கிய ஒரு பயிற்சியாகும். இது தூக்கத்தின் தரத்தை மேம்படுத்துவதாகவும், தூக்கமின்மையின் அறிகுறிகளைக் குறைப்பதாகவும் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. ஜர்னல் ஆஃப் ஸ்லீப் ரிசர்ச்சில் வெளியிடப்பட்ட ஒரு ஆய்வில், நினைவாற்றல் தியானம் தூக்கத்தின் தரத்தை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் பெரியவர்களில் தூக்கமின்மையின் அறிகுறிகளைக் குறைக்கிறது. 2

 

சூடான பால்

 

சூடான பால் நீண்ட காலமாக தூக்கத்தை ஊக்குவிக்கும் ஒரு பிரபலமான வீட்டு வைத்தியமாக இருந்து வருகிறது. இதில் டிரிப்டோபான் என்ற அமினோ அமிலம் உள்ளது, இது செரோடோனின் என்ற நரம்பியக்கடத்தியை உற்பத்தி செய்ய உடல் பயன்படுத்துகிறது, இது தூக்கத்தை சீராக்க உதவுகிறது. ஐரோப்பிய ஜர்னல் ஆஃப் கிளினிக்கல் நியூட்ரிஷனில் வெளியிடப்பட்ட ஆய்வில், சூடான பால் வயதானவர்களுக்கு தூக்கத்தின் தரத்தை மேம்படுத்துகிறது என்று கண்டறியப்பட்டது. 3

 

புளிப்பு செர்ரி சாறு

 

புளிப்பு செர்ரி ஜூஸில் தூக்கத்தை ஒழுங்குபடுத்தும் மெலடோனின் என்ற ஹார்மோன் அதிகம் உள்ளது. ஜர்னல் ஆஃப் மெடிசினல் ஃபுட் இதழில் வெளியிடப்பட்ட ஒரு ஆய்வில், தூக்கமின்மை உள்ள வயதானவர்களுக்கு புளிப்பு செர்ரி சாறு தூக்கத்தின் தரம் மற்றும் கால அளவை மேம்படுத்துகிறது. 4

 

 

 

 

தூங்கும் தலையணைகள்

 

மிகவும் பயனுள்ள இயற்கை தூக்க உதவிகளில் ஒன்று நல்ல தரமான தூக்கத் தலையணை. பல்வேறு வகையான தூக்கத் தலையணைகள் நீங்கள் தூங்கும் போது உங்கள் தலை மற்றும் கழுத்தை ஆதரிக்கும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன, இது தசை பதற்றத்தைக் குறைக்கவும் நல்ல தூக்கத்துடன் தளர்வை ஊக்குவிக்கவும் உதவும். பல வகையான தூக்கத் தலையணைகள் உள்ளன, ஒவ்வொன்றும் அதன் தனித்துவமான நன்மைகளைக் கொண்டுள்ளன.

 

 

இமயமலை உப்பு கண் தலையணை

இமயமலை உப்பு படிகங்களால் நிரப்பப்பட்ட இமயமலை உப்பு கண் தலையணைகள் தூக்கத்தின் தரத்தை மேம்படுத்துவதற்கு மிகவும் சீரான மற்றும் இணக்கமான சூழலை உருவாக்குகின்றன. இந்த தலையணைகள் பயன்படுத்துவதற்கு முன் சூடுபடுத்தப்படலாம் அல்லது குளிர்விக்கப்படலாம். இமயமலை உப்பு படிகங்கள் ஓய்வை வழங்கும் மற்றும் மன அழுத்தத்தை குறைக்கும் திறன் மூலம் தூக்கத்தை ஊக்குவிக்கின்றன. தலையணையின் சூடு அல்லது குளிர்ச்சியானது சோர்வான கண்களைத் தணிக்கவும், பதற்றத்தைப் போக்கவும் உதவும், இது மனதை அமைதிப்படுத்தவும், தளர்வு உணர்வை ஊக்குவிக்கவும் உதவும்.

 

 

 

 

 

 

கர்ப்பப்பை வாய் தலையணை

கர்ப்பப்பை வாய் தலையணைகள் உங்கள் கழுத்து மற்றும் தலையின் இயற்கையான வளைவை ஆதரிக்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன, மேலும் அவை பெரும்பாலும் கழுத்து வலி அல்லது அசௌகரியம் உள்ளவர்களுக்கு பரிந்துரைக்கப்படுகின்றன. இரவில் கழுத்து வலி அல்லது விறைப்பு ஏற்படுவதற்கான வாய்ப்பைக் குறைக்க அவை உதவும், இது உங்கள் தூக்கத்தின் தரத்தில் தலையிடலாம். இந்த தலையணைகள் உங்கள் தூக்க நிலையை மேம்படுத்தவும், குறட்டையை குறைக்கவும், டென்ஷன் தலைவலியை போக்கவும் உதவும். கூடுதலாக, அவை சிறந்த சுவாசத்தை ஊக்குவிக்கின்றன மற்றும் குறட்டை குறைக்கின்றன.

 

முழங்கால் தலையணை

முழங்கால் தலையணைகள் ஒரு பக்கத்தில் தூங்கும் போது முழங்கால்களுக்கு இடையில் வைக்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன. அவை முதுகெலும்பு சீரமைப்பை மேம்படுத்தி, இடுப்பு, கீழ் முதுகு மற்றும் முழங்கால்களில் அழுத்தத்தைக் குறைப்பதன் மூலம் நல்ல தூக்கத்தை ஊக்குவிக்க உதவுகின்றன. அவை உடலில் வலி, அசௌகரியம் மற்றும் மன அழுத்தத்தை குறைக்கின்றன. இருப்பினும், அதிகபட்ச நன்மையை உறுதிப்படுத்த உங்கள் உடல் மற்றும் தூங்கும் நிலைக்கு சரியான அளவு மற்றும் வடிவம் கொண்ட தலையணையைத் தேர்ந்தெடுப்பது முக்கியம்.

 

 

 

 

 

தூங்கும் தலையணைகள் தவிர, நீங்கள் நன்றாக தூங்க உதவும் பிற இயற்கை எய்ட்ஸ் உள்ளன. எடுத்துக்காட்டாக, லாவெண்டர் அத்தியாவசிய எண்ணெய் உடல் மற்றும் மனதில் அமைதியான விளைவைக் கொண்டிருப்பதாக நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது, இது தூங்குவதை எளிதாக்குகிறது. மற்றொரு தூக்க உதவி கெமோமில் தேநீர். படுக்கைக்கு முன் ஒரு கப் கெமோமில் தேநீர் குடிப்பது மனதை அமைதிப்படுத்தவும், தளர்வை மேம்படுத்தவும் உதவும், இது மிகவும் நிம்மதியான இரவு தூக்கத்திற்கு வழிவகுக்கும். மேலும், இந்த இயற்கையான தூக்க உதவிகளை உங்களின் உறக்க நேர வழக்கத்தில் இணைத்துக்கொள்வதன் மூலமும், தளர்வு மற்றும் மன அழுத்தத்தைக் குறைப்பதற்கும் வாழ்க்கை முறை மாற்றங்களைச் செய்வதன் மூலம், உங்கள் தூக்கத்தின் தரத்தை மேம்படுத்தி, ஓய்வாகவும் புத்துணர்ச்சியுடனும் எழுந்திருப்பீர்கள்.

முந்தைய கட்டுரை டெங்கு தடுப்பு மற்றும் கட்டுப்பாடு: வீட்டிலேயே டெங்குவைத் தவிர்க்க 12 குறிப்புகள்

கருத்து தெரிவிக்கவும்

கருத்துகள் தோன்றுவதற்கு முன் அங்கீகரிக்கப்பட வேண்டும்

* தேவையான பகுதிகள்