உள்ளடக்கத்திற்கு செல்க
🎁 Add to Cart to unlock FREE Gifts !
🎁 Add to Cart to unlock FREE Gifts!
5 Tips For Getting The Most Out Of Your Massage

உங்கள் மசாஜ் மூலம் அதிக பலனைப் பெறுவதற்கான 5 குறிப்புகள்

உங்கள் மசாஜ் முடிந்தவரை பயனுள்ளதாக இருக்க நீங்கள் பல விஷயங்களைச் செய்யலாம் என்பது உங்களுக்குத் தெரியுமா? எப்படி? இந்த சிகிச்சை முறையின் முழுப் பலனையும் பெற சில எளிய விதிகளைப் பின்பற்றவும்.

 

 

 

மின்சார மசாஜ் செய்பவர்கள் மற்றும் மசாஜ் தெரபிஸ்ட்கள் இருவரும் தசை பதற்றத்தை போக்கவும், மன அழுத்தத்தை குறைக்கவும், தளர்வை மேம்படுத்தவும் பயனுள்ள வழிகளாக இருக்கலாம். உங்கள் மசாஜ்களை எவ்வாறு அதிகம் பெறுவது என்பது குறித்த 5 ரகசியங்கள் இங்கே உள்ளன.

உதவிக்குறிப்பு 1. உங்கள் தேவைகளுக்கு ஏற்ற மசாஜ் வகையைக் கண்டறியவும்

 

பல்வேறு வகையான மசாஜ் அல்லது மசாஜ்கள் உள்ளன, ஒவ்வொன்றும் அதன் தனித்துவமான நன்மைகள் மற்றும் நுட்பங்களைக் கொண்டுள்ளன. எடுத்துக்காட்டாக, ஆழமான திசு மசாஜ் நாள்பட்ட தசை பதற்றம் மற்றும் வலியைப் போக்க சிறந்தது, அதே சமயம் ஸ்வீடிஷ் மசாஜ் தளர்வை மேம்படுத்துவதற்கும் மன அழுத்தத்தைக் குறைப்பதற்கும் சிறந்தது.

 

உதவிக்குறிப்பு 2. உங்கள் மசாஜ் செய்வதற்கு முன்னும் பின்னும் ஹைட்ரேட் செய்யவும்

 

உங்கள் மசாஜ் செய்வதற்கு முன்னும் பின்னும் நிறைய தண்ணீர் குடிப்பது நச்சுகளை வெளியேற்றி உங்கள் உடலை நீரேற்றமாக வைத்திருக்க உதவும். இது வலியைக் குறைக்கவும் உங்கள் மசாஜின் ஒட்டுமொத்த செயல்திறனை மேம்படுத்தவும் உதவும்.

 

உதவிக்குறிப்பு 3. மசாஜ் செய்த பிறகு நீட்டவும்

 

மசாஜ் செய்த பிறகு, உங்கள் தசைகளை நீட்ட சிறிது நேரம் எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். மசாஜ் செய்த பிறகு உங்கள் தசைகள் சூடாகவும் நெகிழ்வாகவும் இருக்கும், இது நீட்டுவதற்கு ஏற்ற நேரமாக இருக்கும். நீட்சி மசாஜ் நன்மைகளை பராமரிக்க மற்றும் புண் தடுக்க உதவும்.

 

உதவிக்குறிப்பு 4. மசாஜ் செய்த பிறகு ஓய்வெடுக்கவும், ஓய்வெடுக்கவும் நேரம் ஒதுக்குங்கள்

 

மசாஜ் செய்த பிறகு, சிறிது நேரம் ஓய்வெடுத்து ஓய்வெடுக்கவும். இது உங்கள் மசாஜ் நன்மைகளை நீடிக்க உதவுகிறது மற்றும் ஆழ்ந்த தளர்வு மற்றும் புத்துணர்ச்சியை ஊக்குவிக்கும். வெதுவெதுப்பான குளியலை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், ஒரு கப் தேநீர் அருந்தவும் அல்லது ஓய்வெடுத்துக் கொண்டு சிறிது நேரம் அமைதியாகவும் மகிழுங்கள்.

 

 

உதவிக்குறிப்பு 5. வழக்கமான மசாஜ் உடல் மற்றும் மன ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்தும்

 

வழக்கமான மசாஜ் அமர்வுகள் மன அழுத்தத்தையும் பதட்டத்தையும் குறைக்கவும், தசை பதற்றம் மற்றும் நாள்பட்ட வலியைப் போக்கவும், ஒட்டுமொத்த உடல் மற்றும் மன நலனை மேம்படுத்தவும் உதவும். உங்கள் வழக்கமான சுய-கவனிப்பு வழக்கத்தின் ஒரு பகுதியாக மசாஜ் செய்வதன் மூலம், நீங்கள் இந்த நன்மைகளை அனுபவிக்கலாம் மற்றும் உங்கள் உடலிலும் மனதிலும் தளர்வு மற்றும் புத்துணர்ச்சியை மேம்படுத்தலாம்.

 

இந்த உதவிக்குறிப்புகளைப் பின்பற்றுவதன் மூலம், உங்கள் மசாஜை நீங்கள் அதிகம் பயன்படுத்திக் கொள்ளலாம் மற்றும் இந்த சிகிச்சை நடைமுறையின் முழுப் பலன்களையும் அனுபவிக்கலாம். அதே சமயம், உங்கள் சொந்த அட்டவணை மற்றும் பட்ஜெட்டில் தொடர்ந்து மசாஜ் சிகிச்சையை நீங்கள் விரும்பினால், மின்சார மசாஜர் சரியான தேர்வாகும். உங்கள் சொந்த வீட்டில் வசதியாக மசாஜ் பெற இது ஒரு வசதியான மற்றும் மலிவு வழி. மின்சார மசாஜர்கள் பல்வேறு வடிவங்கள் மற்றும் அளவுகளில் வருகின்றன, மேலும் கழுத்து, தோள்கள், முதுகு அல்லது கால்கள் போன்ற உடலின் குறிப்பிட்ட பகுதிகளை குறிவைக்கலாம். உங்கள் ஆறுதல் நிலைக்கு ஏற்ப பல்வேறு வகையான மசாஜ்களைப் பெறுவதற்கு அவை தனிப்பயனாக்கப்படலாம்.

 

 

உங்கள் குறிப்பிட்ட தேவைகள் மற்றும் விருப்பங்களின்படி சிறந்த மின்சார மசாஜரைக் கண்டறிய, நீங்கள் இங்கே கிளிக் செய்யலாம். கன் மசாஜர், குஷன் மசாஜர், லாங் ஹேண்டில் மசாஜர், டூயல் ஹெட் மசாஜர் மற்றும் பலவற்றை டாக்டர் பிசியோவிடம் இருந்து தேர்வு செய்து, மசாஜ் செய்வதன் சிறந்த பலன்களைப் பெற, அவற்றில் ஏதேனும் ஒன்றைத் தேர்வு செய்யவும்.

 

மின்சார மசாஜர்கள்
முந்தைய கட்டுரை மசாஜ் பற்றி நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய 18 விஷயங்கள்
அடுத்த கட்டுரை 10 அறிகுறிகள் உங்கள் உடல் மசாஜ் உதவி தேவைப்படும் போது காட்டுகிறது