உள்ளடக்கத்திற்கு செல்க
🎁 Add to Cart to unlock FREE Gifts !
🎁 Add to Cart to unlock FREE Gifts!
How Does Your Body Posture Affect Your Health? Know The Easiest Way To Maintain The Right Body Posture In Daily Life

உங்கள் உடல் நிலை உங்கள் ஆரோக்கியத்தை எவ்வாறு பாதிக்கிறது? தினசரி வாழ்க்கையில் சரியான உடல் நிலையை பராமரிக்க எளிதான வழியை அறிந்து கொள்ளுங்கள்

ஒரு மோசமான தோரணையானது இயலாமை, தீவிர முதுகெலும்பு அல்லது கீழ் முதுகில் பிரச்சினைகள், இதய அபாயங்கள் மற்றும் உடல் உறுப்புகளின் முறையற்ற செயல்பாடுகளுக்கு வழிவகுக்கும், மேலும் உங்கள் நம்பிக்கை, சுயமரியாதை, செறிவு மற்றும் சுற்றுச்சூழலில் ஈடுபாடு ஆகியவற்றைக் குறைத்து, மோசமான வாழ்க்கை முறைக்கு வழிவகுக்கும்.



உங்கள் பழக்கத்தில் ஒரு சிறிய மாற்றத்தால் சிகிச்சையளிக்கப்படும் இதுபோன்ற பிரச்சினைகளால் உங்கள் உடல் பாதிக்கப்படுவதை நீங்கள் விரும்பவில்லை என்பது எங்களுக்குத் தெரியும். மோசமான உடல் தோரணையால் ஏற்படும் இத்தகைய கடுமையான உடல்நல அபாயங்களைத் தவிர்ப்பதற்கான எளிய வழிகளை அறிமுகப்படுத்துவோம்.

⚠️ முக்கியமானது

"இந்தியாவில் முதுகுவலி அதிக எண்ணிக்கையிலான குறைபாடுகளுக்கான முதல் 10 காரணங்களில் ஒன்றாக இருப்பதாக சில ஆய்வுகள் காட்டுகின்றன."

இந்த நாட்களில் பணி அட்டவணையில் அதிக கணினி வேலைகள் அடங்கும், இதன் விளைவாக உலகம் முழுவதும் நீண்ட நேரம் உட்கார்ந்து இருக்கும். நம் முன்னோர்களைப் போலல்லாமல், நம் உடல் இயக்கம் நாளுக்கு நாள் குறைந்து கொண்டே வருகிறது.



மனித உடல் அனைத்து உடல் உறுப்புகளின் ஆரோக்கியமான செயல்பாட்டை பராமரிக்க சரியான இயக்கம் மற்றும் தொடர்ச்சியான தசை இயக்கம் தேவைப்படும் விதத்தில் உருவாக்கப்பட்டது. இருப்பினும், நீண்ட நேர வேலை அட்டவணைகள் இந்த நடைமுறையை உடைத்து பல உடல்நல அபாயங்களை ஏற்படுத்துகின்றன.


நீண்ட மணிநேரம் தொடர்ந்து திரையின் முன் வேலை செய்வது, தோரணை மற்றும் நீண்ட நேரம் உட்காருவதற்கு வழிவகுக்கிறது. மோசமான தோரணையில் வேலை செய்வது ஆரோக்கியத்தை பாதிக்கிறது மட்டுமல்லாமல், தூங்குவது, படிப்பது, உட்கார்ந்து, நடப்பது அல்லது பொருத்தமற்ற தோரணையில் நிற்பது தசைக்கூட்டு கோளாறுகளுக்கு வழிவகுக்கும்.

*ஆரோக்கியமான தோரணை, கைபோசிஸ் தோரணை, பிளாட் முதுகு தோரணை, ஸ்வேபேக் தோரணை, மற்றும் முன்னோக்கி தலை தோரணை உட்பட 5 முக்கிய வகையான உடல் தோரணைகள் உள்ளன.*

உங்கள் தோரணையை சாதாரணமாக எடுத்துக்கொள்கிறீர்களா?



உங்கள் தோரணையை இலகுவாக எடுத்துக் கொள்ளாதீர்கள்! உங்கள் ஆரோக்கியத்தில் மோசமான தோரணைகளின் விளைவுகள் தெரியும்.

மோசமான தோரணைகள் தசைக்கூட்டு பிரச்சனைகள், முதுகுவலி, கழுத்து வலி, தோள்பட்டை வலி, மூட்டு பிரச்சனைகள், தசை ஏற்றத்தாழ்வுகள், சுவாச பிரச்சனைகள், கார்டியோவாஸ்குலர் பிரச்சனைகள், ஹெர்னியேட்டட் டிஸ்க்குகள், ஸ்பைனல் ஸ்டெனோசிஸ், டிஜெனரேடிவ் டிஸ்க் இம்பேர்இன்மென்ட் நோய் போன்ற கடுமையான உடல்நல அபாயங்களுக்கு வழிவகுக்கும் . . இது வயிற்று உறுப்புகளை சுருக்கி, செரிமான பிரச்சினைகள் மற்றும் தலைவலிக்கு பங்களிக்கும், மேலும் மனநிலை மற்றும் ஒட்டுமொத்த மன நலனை எதிர்மறையாக பாதிக்கிறது. இவை அனைத்தும் சேர்ந்து வாழ்க்கைத் தரத்தை நேரடியாகக் குறைக்கும். சரியான தோரணையில் வேலை செய்வது அல்லது படிப்பது வேலை செய்பவர்களுக்கு மட்டுமல்ல, மாணவர்களுக்கும் அவசியம். மேலே உள்ள அனைத்து சிக்கல்களையும் தவிர்ப்பதில் தொடங்கி நல்ல உடல் தோரணையின் நன்மைகள் ஏராளமாக உள்ளன.


நீங்கள் எப்படி ஒரு நல்ல தோரணையை பராமரிக்க முடியும்?

தினசரி மிதமான உடற்பயிற்சி அல்லது வார்ம்-அப்கள்: தினசரி நீட்சிகள் சரியான சமநிலையுடன் தசைகளை இயக்கத்தில் வைத்திருக்கும். Forward fold, Cat-Cow, High Plank, Side Plank போன்ற சில பயிற்சிகளை தினமும் பயிற்சி செய்யலாம்.

டாக்டர் டிரஸ்ட் ஃபிட்னஸ்

டாக்டர் டிரஸ்ட் மூலம் உங்கள் இலகுவான உடற்பயிற்சிகளை இன்றே தொடங்குங்கள் . நீங்கள் சில அடிப்படை யோகா ஆசனங்களையும் செய்யலாம், இது உங்கள் தோரணையை மேம்படுத்துவதோடு மட்டுமல்லாமல், சரியான தோரணையை பராமரிக்கும் பழக்கத்தையும் உருவாக்கும்.

சரியாக உட்காருங்கள்: நல்ல தோரணையை பராமரிப்பது உங்கள் ஒட்டுமொத்த நல்வாழ்வுக்கு முக்கியமானது மற்றும் ஆரோக்கியமான முதுகு மற்றும் முதுகெலும்பை பராமரிப்பதற்கு பங்களிக்கிறது. நீண்ட நேரம் உட்காருவதையோ, சரிந்த தோரணையையோ அல்லது ஒல்லியாக உட்காருவதையோ தவிர்க்கவும். சரியான தோரணையில் உட்காருவதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள், இது சரியான தோரணையை பராமரிக்கும் பழக்கத்தை உருவாக்கும்.

உங்களுக்கு இறுக்கமான வேலை அல்லது படிப்பு அட்டவணை இருந்தால் Dr Trust Coccyx தலையணையைப் பயன்படுத்தத் தொடங்குங்கள்! இந்த பிரத்யேக தலையணை உங்கள் கீழ் முதுகு மற்றும் கோசிக்ஸ் (வால் எலும்பு) பகுதிக்கு ஆதரவை வழங்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது, உட்கார்ந்திருக்கும் போது உங்கள் முதுகுத்தண்டின் சரியான சீரமைப்பை ஊக்குவிக்கிறது. இந்த உணர்திறன் பகுதிகளில் அழுத்தத்தை குறைப்பது கீழ் முதுகு வலி, கால் வலி மற்றும் வால் எலும்பு பிரச்சனைகளுக்கு உதவுகிறது, மேலும் தோரணைகள் மற்றும் முதுகெலும்பு சீரமைப்பை மேம்படுத்துகிறது.

சரியான ஆதரவுடன் உங்கள் பணியிடத்தை சரிசெய்யவும்: இடுப்பு ஆதரவு இல்லாமல், சரியான தோரணையை பராமரிப்பது மிகவும் கடினம். எனவே, சரியான உபகரணங்களுடன் உங்கள் உடல்நலம் மற்றும் தோரணையை ஆதரிப்பது எப்போதும் நல்லது.


டிஆர் டிரஸ்ட் பேக்ரெஸ்ட் தலையணை தவறான உட்காரும் தோரணையின் கீழ் முதுகில் பல பிரச்சனைகளுக்கு வழிவகுக்கும் என்பதால், பேக்ரெஸ்ட் தலையணை மூலம் உங்கள் முதுகைத் தாங்குவது, வீட்டு நாற்காலி, அலுவலகம் மற்றும் வாகனம் ஓட்டும் போது சரியான உட்காரும் தோரணையை வைத்திருக்க உதவும். இது முதுகுவலியைப் போக்குகிறது மற்றும் முதுகில் இரத்த ஓட்டத்தை மேம்படுத்துகிறது.

டாக்டர் டிரஸ்ட் ஹீட் பில்லோ மசாஜர் உங்களுக்கு அசௌகரியம் ஏற்பட்டால், தசை பிரச்சனைகளைத் தவிர்க்க உங்கள் தசைகளுக்கு சரியான சிகிச்சையை வழங்குவதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். இந்த ஒரு சாதனம் பல பயன்பாடுகளைக் கொண்டுள்ளது. கழுத்து, வயிறு, இடுப்பு, கால், கை மற்றும் கால் மசாஜ்களுக்கு இதைப் பயன்படுத்தலாம்.

குறுகிய இடைவெளிகளை எடுங்கள்: ஆதரவுடன் கூட, சிறிது இடைவெளி எடுத்து நடக்க அல்லது உங்கள் உடலை லேசாக நீட்டவும். இந்த இயக்கம் குறிப்பிட்ட தசைகளின் அதிகப்படியான பயன்பாட்டை நீக்கி மற்ற தசைகளுக்கு இயக்கத்தை அனுமதிக்கும் என்பதால்.


நீங்கள் சோர்வாகவோ அல்லது சங்கடமாகவோ உணரும் போதெல்லாம், நீங்கள் நிச்சயமாக சிறிது நடக்கலாம் அல்லது உங்கள் தோரணையை மாற்றலாம்.

சரியான தோரணையுடன் நன்றாக தூங்குங்கள்: ஆச்சரியப்பட வேண்டாம்! தூக்கத்தின் போது மனித உடலுக்கு சரியான தோரணை தேவைப்படுகிறது. தூங்கும் போது உங்கள் முதுகெலும்பின் இயற்கையான வளைவை பராமரிக்க உதவும் மெத்தை மற்றும் தலையணையைத் தேர்வு செய்யவும்.


முறையற்ற தூக்க தோரணைகள் தூக்கத்தில் மூச்சுத்திணறல், பலவீனமான சுழற்சி, நெஞ்செரிச்சல், செரிமான பிரச்சினைகள் மற்றும் சுருக்கங்களை கூட ஏற்படுத்தும்.


டாக்டர் டிரஸ்ட் ஸ்லீப்பிங் பில்லோ நெக் ஸ்பைன் சப்போர்ட்
சரியான தோரணையுடன் சிறந்த தூக்கத்தை ஊக்குவிக்கிறது, இதனால் உங்கள் தசைகள் அல்லது உடலை காயப்படுத்தாமல் தேவையான ஓய்வு பெறலாம்.

சரியான தோரணை உடல்நலப் பிரச்சினைகளைத் தவிர்க்கவும், உங்கள் நம்பிக்கை, தொடர்பு மற்றும் நேர்மறையான அணுகுமுறையை மேம்படுத்தவும் உதவும். சரியான தோரணையானது கவர்ச்சிகரமான ஆற்றலைக் கொண்டுள்ளது, இது உங்கள் குழுவுடன் இணைந்து பணியாற்றுவதோடு ஒரு நல்ல சமூக வட்டத்தை உருவாக்க உதவும்.


உங்கள் உடலை இயக்கத்தில் வைத்திருப்பது, சரியான இயக்க முறை மற்றும் உங்கள் உடலை சரியான தோரணையை ஏற்க அனுமதிப்பது போன்ற உடல் தோரணையின் அடிப்படைக் கொள்கைகளைப் பின்பற்றுவது, சரியான தோரணையைப் பராமரிக்க உதவும். நல்ல தோரணையைக் கற்றுக்கொள்வது உங்களுக்கு பல நன்மைகள் மற்றும் நேர்மறையான முடிவுகளைக் கொண்டுவரும்.

முந்தைய கட்டுரை BMI (Body Mass Index) Explained: What BMI Is & How To Calculate It Easily

கருத்து தெரிவிக்கவும்

கருத்துகள் தோன்றுவதற்கு முன் அங்கீகரிக்கப்பட வேண்டும்

* தேவையான பகுதிகள்