உள்ளடக்கத்திற்கு செல்க
🎁 Add to Cart to unlock FREE Gifts !
🎁 Add to Cart to unlock FREE Gifts!
Skipping Meals Due To A Busy Schedule? 8 Healthiest Easy To Make  Breakfast Ideas

பிஸியான அட்டவணை காரணமாக உணவைத் தவிர்க்கிறீர்களா? 8 ஆரோக்கியமான எளிய காலை உணவு யோசனைகள்


வேகமான உலகம் மக்கள் சரியான உணவுத் திட்டத்தைப் பின்பற்றுவதைக் கடினமாக்குகிறது. காலையில் எல்லோரும் வேலைக்காக ஓட வேண்டும் என்பதால், அவர்கள் வழக்கமாக காலை உணவைத் தவிர்ப்பார்கள் அல்லது மதியம் ஏதாவது சாப்பிடுவார்கள். இது உங்கள் ஆரோக்கியத்தை எவ்வளவு மோசமாக பாதிக்கும் தெரியுமா?

 

 

நீங்கள் உலகத்துடன் நெருங்கிப் பழக வேண்டும் என்பதில் சந்தேகமில்லை, எனவே, உங்கள் காலை வழக்கத்திற்கான எளிதான மற்றும் பயணத்தின் {Grab- and -Go} ஆரோக்கியமான காலை உணவு யோசனைகளை இங்கே உங்களுக்கு அறிமுகப்படுத்துவோம், இதன் மூலம் வெற்றிகரமான வாழ்க்கையுடன் உங்களால் முடியும் நீங்களும் ஆரோக்கியமாக வாழுங்கள்!

உனக்கு தெரியுமா?

*காலை உணவைத் தவிர்ப்பது உடல் பருமன், உயர் இரத்த அழுத்தம், சாதகமற்ற கொழுப்புச் சுயவிவரங்கள், நீரிழிவு, மற்றும் வளர்சிதை மாற்ற நோய்க்குறி போன்ற கார்டியோமெட்டபாலிக் ஆபத்து காரணிகளை ஏற்படுத்தும்*

காலை உணவு ஏன் முக்கியம்?

 


உணவைத் தவிர்ப்பது அவ்வளவு தீங்கு விளைவிப்பதில்லை என்று சில ஆராய்ச்சியாளர்கள் குறிப்பிடுகின்றனர், இருப்பினும், சில ஆய்வுகள் உடலில் உள்ள ஊட்டச்சத்துக்களின் தேவையை பூர்த்தி செய்வதற்காக ஆரோக்கியமான காலை உணவை ஆதரிக்கின்றன.

 

சமீபத்தில்,  காலை உணவைத் தவிர்ப்பது உடல் பருமன், உயர் இரத்த அழுத்தம், ஹைபர்கொலஸ்டிரோலீமியா (HC), வகை 2 நீரிழிவு நோய் (T2DM), வளர்சிதை மாற்ற நோய்க்குறி (MetS), கரோனரி இதய நோய் (CHD) மற்றும் இருதய இறப்பு (CVM) ஆகியவற்றின் அபாயத்தை அதிகரிக்கிறது என்று பல ஆய்வுகள் காட்டுகின்றன. இது பலவீனம், தலைச்சுற்றல், குமட்டல், மூச்சுத் திணறல் போன்ற சில லேசான பிரச்சினைகளுக்கும் வழிவகுக்கும், ஆரோக்கியமான காலை உணவு நோயின் அபாயத்தைக் குறைத்து மூளை சக்தியை அதிகரிக்கும்.

காலை உணவை தவிர்த்தல்! ஆயுர்வேத பார்வை
 

வேதங்களின் அறிவியலின் படி, காலை உணவு என்பது ஆயுர்வேத தினசரி ஒழுங்குமுறையின் (தின்சார்யா) ஒரு முக்கிய பகுதியாகும்.
இதன் பொருள் 'பிரேக்-தி-ஃபாஸ்ட்'. {இரவில் தூங்கும் போது உணவு உண்பதில்லை என்பதால்}
இந்த உணவைத் தவிர்ப்பது தோஷங்களை (வட, பித்த, கபா) சமநிலையை இழக்கச் செய்கிறது மற்றும் கோபத்தைக் கட்டுப்படுத்தும் சாதக பித்தத்தைத் தொந்தரவு செய்கிறது.

இது எரிச்சல், கோபம், எடை மேலாண்மை பிரச்சினைகள், செரிமான பிரச்சனைகள் போன்றவற்றை ஏற்படுத்தும்.

காலை உணவை உண்பதால் ஏற்படும் ஆரோக்கிய நன்மைகளை பல ஆய்வுகள் காட்டுகின்றன. இது உங்கள் ஆற்றல் நிலைகள் மற்றும் குறுகிய காலத்தில் கவனம் செலுத்தும் திறனை மேம்படுத்துகிறது, மேலும் சிறந்த எடை மேலாண்மைக்கு உதவும், மேலும் நீண்ட காலத்திற்கு டைப் 2 நீரிழிவு மற்றும் இதய நோய் அபாயத்தைக் குறைக்கிறது.

 

இது சிறந்த உணவுத் தேர்வுகளைச் செய்ய உதவுகிறது மற்றும் அத்தியாவசிய வைட்டமின்கள், தாதுக்கள் மற்றும் ஊட்டச்சத்துக்களை உங்களுக்கு வழங்குகிறது, உங்கள் ஆற்றல் அளவை அதிகரிக்க குளுக்கோஸின் விநியோகத்தை நிரப்புகிறது, சர்க்கரை அளவை சமன் செய்கிறது, உங்கள் எடையைக் கட்டுப்படுத்த உதவுகிறது, வளர்சிதை மாற்றத்தை அதிகரிக்கிறது, மேலும் பலவீனத்தைத் தடுக்கிறது. குறைந்த இரத்த அழுத்தம் , அல்லது தலைச்சுற்றல் .

முக்கியமான!


எடை அல்லது கொழுப்பு இழப்புக்கு, நீங்கள் காலை உணவை தவிர்க்க வேண்டியதில்லை என்று ஆய்வுகள் காட்டுகின்றன. ஒரு பெறுவதற்கு ஆரோக்கியமான காலை உணவை உங்கள் உணவில் சேர்த்துக்கொள்ளுங்கள் ஆரோக்கியமான எடை .


8 காலைக்கான சிறந்த காலை உணவுகள்

 

1. காய்கறி டாலியா

 

வெஜிடபிள் டேலியா உடைந்த கோதுமை அல்லது வெடித்த கோதுமை என்றும் அழைக்கப்படுகிறது. இது வைட்டமின்கள் (பி வைட்டமின்கள், வைட்டமின் ஈ), தாதுக்கள் (இரும்பு, மெக்னீசியம், பாஸ்பரஸ்) மற்றும் உணவு நார்ச்சத்து ஆகியவற்றை உள்ளடக்கிய ஊட்டச்சத்து நிறைந்த காலை உணவாகும்.

டேலியா ஆரோக்கியமான காலை உணவு யோசனை

இதய ஆரோக்கியத்தை ஆதரிக்கிறது , நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்கிறது, ஆரோக்கியமான சருமத்தை மேம்படுத்துகிறது, இரத்த சர்க்கரை அளவை நிர்வகிக்கிறது மற்றும் குறைந்த கலோரிகள் , மற்றும் எடை மேலாண்மைக்கு நல்லது .

 

2. முளைகள் சாலட்

வைட்டமின் சி, வைட்டமின் கே, வைட்டமின் ஏ, வைட்டமின் பி காம்ப்ளக்ஸ், இரும்பு, கால்சியம், மெக்னீசியம் மற்றும் பொட்டாசியம் உள்ளிட்ட அத்தியாவசிய வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்களின் முழுமையான தொகுப்பு. இந்த ஊட்டச்சத்துக்கள் ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கியத்திற்கும் நல்வாழ்விற்கும் முக்கியம்.

முளைகள் ஆரோக்கியமான காலை உணவு யோசனை PNG

இது இயற்கையான நச்சு நீக்கம், செரிமான ஆரோக்கியம், எடை மேலாண்மை மற்றும் இரத்த சர்க்கரை ஒழுங்குமுறை ஆகியவற்றிற்கும் உதவும்.

3. மல்டிகிரேன் பரந்தாஸ்

 

கார்போஹைட்ரேட்டுகள், புரதங்கள் மற்றும் ஆரோக்கியமான கொழுப்புகளின் சீரான கலவை போன்ற ஊட்டச்சத்துக்கள் மற்றும் சீரான மேக்ரோநியூட்ரியண்ட்கள் இரண்டையும் இது உங்கள் காலை உணவை நிரப்பும். இது சைவ மற்றும் சைவ உணவுக்கு உகந்த காலை உணவாகும்.

மல்டிகிரைன் பிரந்தா -ஆரோக்கியமான காலை உணவு யோசனைகள் PNG

4. பெசன் சீலா

 

இங்கே பசையம் இல்லாத ஆரோக்கியமான காலை உணவு வருகிறது. உங்கள் பிஸியான கால அட்டவணையில், நீங்கள் எளிதாக பெசன் சீலாவை சமைத்து, அதைப் பிடித்து, வேலைக்குச் செல்லலாம். இது வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்களின் நல்ல மூலமாகும், உணவு நார்ச்சத்து நிறைந்தது, இது இரத்த சர்க்கரை அளவுகளில் குறைந்த தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது.

பெசன் சீலா- ஆரோக்கியமான காலை உணவு யோசனை

பனீர் சில்லா, ஓட்ஸ் சில்லா, ரவா சில்லா சானா பருப்பு அல்லது மூங் தால் சீலா போன்றவற்றையும் செய்யலாம். மூங் டால் சீலா அதன் மிகக் குறைந்த கொலஸ்ட்ரால் உள்ளடக்கம் காரணமாக எடை குறைக்க உதவுகிறது என்று நம்பப்படுகிறது.

தொடர்புடைய படிக்க: இதய ஆரோக்கியம்: ஆரோக்கியமான இதயத்திற்கான அத்தியாவசிய உடற்பயிற்சிகள் மற்றும் உணவுப் பழக்கங்கள்

 

 

5. இட்லி சாம்பார்

 

முழு புரதம், குறைந்த கொழுப்பு, அதிக நார்ச்சத்து, வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்கள் நிறைந்த, பசையம் இல்லாத மற்றும் சமச்சீரான உணவு, இட்லியில் இருந்து கார்போஹைட்ரேட், பருப்பில் இருந்து புரதம், மற்றும் காய்கறிகளில் இருந்து பல்வேறு வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்கள் ஆகியவற்றைக் கொண்ட ஆற்றல்மிக்க காலை உணவு.

இட்லி சாம்பார்-ஆரோக்கியமான காலை உணவு யோசனை PNG

இட்லியில் அரிசி ஒரு மூலப்பொருளாகப் பயன்படுத்தப்படுவதால், உங்கள் காலை உணவில் அரிசி ஒரு பகுதியாக இருக்கலாம். இதில் சமச்சீர் ஊட்டச்சத்துக்கள் உள்ளன, இது காலை உணவுக்கான அற்புதமான உணவாகும்.

6. போஹா அல்லது ஓட்ஸ் போஹா

 

நீங்கள் காலையில் எதையும் சாப்பிட விரும்பாத நபராக இருந்தால், நீங்கள் நிச்சயமாக போஹா அல்லது ஓட்ஸ் போஹா போன்ற ஏதாவது ஒன்றை எடுத்துக் கொள்ளலாம்.

போஹா- ஆரோக்கியமான காலை உணவு யோசனைகள் PNG

போஹாவில் கலோரிகள் குறைவாகவும், கார்போஹைட்ரேட்டுகள் நிறைந்ததாகவும், கொழுப்பு குறைவாகவும், இரும்புச் சத்தும், வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்கள் நிறைந்ததாகவும், ஜீரணிக்கக்கூடிய நார்ச்சத்து, புரதச் சத்து, ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள், பசையம் இல்லாதது, மற்றும் உடலில் நீரேற்றத்தை ஆதரிக்கிறது. எடை இழப்புக்கும் போஹா நல்லது.

7. மசாலா ஆம்லெட்

  

இது உயர்தர புரோட்டீன் காலை உணவாகும், வைட்டமின்கள் (பி வைட்டமின்கள் பி 12, ரிபோஃப்ளேவின் மற்றும் ஃபோலேட் உட்பட), தாதுக்கள் (செலினியம், இரும்பு மற்றும் பாஸ்பரஸ் உட்பட), மற்றும் லுடீன் மற்றும் ஜீயாக்சாண்டின் போன்ற ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் போன்ற அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்கள் நிறைந்துள்ளன. கண் ஆரோக்கியத்திற்கு.

மசாலா ஆம்லெட் ஆரோக்கியமான காலை உணவு யோசனை -PNG

கூடுதலாக, இதில் கார்போஹைட்ரேட்டுகள், ஆரோக்கியமான கொழுப்புகள், மூளை ஆரோக்கியம் மற்றும் எடை நிர்வாகத்தை ஆதரிக்கும் அமினோ அமிலங்கள் குறைவாக உள்ளது. சில நேரங்களில் கீரை காளான்கள் மற்றும் பிற காய்கறிகளுடன் ஆம்லெட் கொழுப்பு இழப்புக்கான ஆரோக்கியமான காலை உணவாக கருதப்படுகிறது.

 

8. பாலக் பூரி மற்றும் ஆலு

 

வைட்டமின்கள் மற்றும் தாதுக்களுடன் கூடிய சுவையான காலை உணவில் வைட்டமின் ஏ, சி மற்றும் கே மற்றும் இரும்பு, கால்சியம் மற்றும் பொட்டாசியம் போன்ற தாதுக்கள் நிறைந்துள்ளன .

இந்திய பாலக் பூரி ஆரோக்கியமான காலை உணவு PNG

நார்ச்சத்து, புரதம், ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள், குறைந்த கிளைசெமிக் இண்டெக்ஸ், ஆரோக்கியமான கொழுப்புகள் இரும்பு மற்றும் வைட்டமின் பி6 ஆகியவற்றைக் கொண்டிருப்பதால் இதை ஆரோக்கியமான காலை உணவாக நீங்கள் கருதலாம்.



ஒரு சமச்சீரான காலை உணவில் கார்போஹைட்ரேட், புரதம் மற்றும் ஆரோக்கியமான கொழுப்புகள், அத்துடன் ஏராளமான பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகள் கலந்திருக்க வேண்டும். அதிக சர்க்கரை அல்லது அதிக பதப்படுத்தப்பட்ட காலை உணவு விருப்பங்களைத் தவிர்ப்பதும் நல்லது.

ஒவ்வொரு நபரின் உடலும் வேறுபட்டது மற்றும் வெவ்வேறு ஊட்டச்சத்து அளவுகள் தேவைப்படுகின்றன, எனவே ஆரோக்கியமான காலை உணவை அனுபவிக்கும் போது உங்கள் சர்க்கரை அளவு , இரத்த அழுத்தம் மற்றும் நீங்கள் உட்கொள்ளும் உணவின் அளவைக் கண்காணிக்கவும் . அதிகமாக சாப்பிடுவதும் பிரச்சனைகளை உண்டாக்கும் என்பதால்.

உங்கள் உணவை ஆரோக்கியமானதாக மாற்றுவதற்கான முக்கிய குறிப்பு



டாக்டர் டிரஸ்ட் எலக்ட்ரானிக் கிச்சன் ஸ்கேல் : உங்கள் உடலின் தேவைக்கேற்ப ஆரோக்கியமான காலை உணவை உண்ணுங்கள். அத்தகைய எலக்ட்ரிக் கிச்சன் ஸ்கேல் உங்கள் உணவின் சரியான மற்றும் துல்லியமான ஆரோக்கியமான பகுதிகளை வழங்க உதவுகிறது!




 

முந்தைய கட்டுரை BMI (Body Mass Index) Explained: What BMI Is & How To Calculate It Easily

கருத்து தெரிவிக்கவும்

கருத்துகள் தோன்றுவதற்கு முன் அங்கீகரிக்கப்பட வேண்டும்

* தேவையான பகுதிகள்