உள்ளடக்கத்திற்கு செல்க
🎁 Add to Cart to unlock FREE Gifts !
🎁 Add to Cart to unlock FREE Gifts!
MSG in Fast Food: Healthy or Unhealthy?

துரித உணவில் MSG: ஆரோக்கியமானதா அல்லது ஆரோக்கியமற்றதா?

மோனோசோடியம் குளுட்டமேட் (MSG) என்பது எல்-குளுடாமிக் அமிலத்திலிருந்து பெறப்பட்ட மிகவும் பிரபலமான பரவலாகப் பயன்படுத்தப்படும் சுவையை அதிகரிக்கும், இது துரித உணவுகள், சிப்ஸ், பேக்கேஜ் செய்யப்பட்ட தின்பண்டங்கள், உண்ணத் தயாராக உள்ள உணவுகள், சுவையூட்டிகள், உறைந்தவை உள்ளிட்ட பல்வேறு உணவுப் பொருட்களில் இயற்கையாக நிகழும் அமினோ அமிலமாகும். உணவு, சூப்கள், பதப்படுத்தப்பட்ட இறைச்சி, சுவையூட்டிகள் மற்றும் குழந்தைகளுக்கு மிகவும் பிடித்த உடனடி நூடுல்ஸ். 2 மனித ஆரோக்கியத்தில் அதன் மோசமான விளைவுகளுக்கு இது சர்ச்சைக்குரியது மற்றும் உலகம் முழுவதும் அதன் பயன்பாட்டைப் போலவே சர்ச்சைகளும் பரவலாக உள்ளன. எனவே, புதுப்பிக்கப்பட்ட ஆராய்ச்சியின் அடிப்படையில் MSG இன் தீய விளைவுகளை சரிபார்க்க நாங்கள் இலக்கு வைத்துள்ளோம்.

MSG உணவை உண்ணும் முன் நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டியவை இங்கே:

1. மோனோசோடியம் குளுட்டமேட் (MSG) அஜினோ மோட்டோ அல்லது சீனா உப்பு என்று பிரபலமாக அறியப்படுகிறது. இது ஒரு படிக வடிவ இரசாயனமாகும், இது சுவை மற்றும் சுவையை அதிகரிக்க உணவுகளில் சேர்க்கையாகப் பயன்படுத்தப்படுகிறது.

இது ஜப்பானில் உமாமி என்று அழைக்கப்படும் பதப்படுத்தப்பட்ட உணவுகளுக்கு ஒரு குறிப்பிட்ட நறுமணத்தை அளிக்கிறது.

MSG இன் சுவையை அதிகரிக்கும் விளைவுகள் உமிழ்நீர் சுரப்பைத் தூண்டுகின்றன. 1

வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், உமாமி சுவைகள் உங்கள் சுவை மொட்டுகளை மகிழ்விக்கின்றன, இது இறுதியில் உணவின் சுவை மற்றும் ஏக்கத்தை அதிகரிக்கிறது.

2. சுவாரஸ்யமாக, நாம் பயன்படுத்தும் சாதாரண டேபிள் உப்பில் உள்ள சோடியத்தின் அளவு 39.34 கிராம்/100 கிராம் ஆகும், இது எம்எஸ்ஜியில் உள்ள 12.28 கிராம்/100 கிராம் சோடியத்தை விட 1/3 மடங்கு அதிகம். 7

½ டீஸ்பூன் டேபிள் உப்பு அதாவது 2.5 கிராம் ½ டீஸ்பூன் MSG அதாவது 2.0 கிராம் சோடியம் நுகர்வு சுமார் 37% ஆக குறைக்கப்படுகிறது.

நீங்கள் உயர் இரத்த அழுத்தம் உள்ளவராக இருந்தால், நீங்கள் எதை விரும்புவீர்கள்?

3. புரத உணவில் சேர்க்கப்படும் போது MSG திருப்தியை அதிகரிப்பதாகக் காட்டப்பட்டுள்ளது. கூடுதலாக, ஐனோசினிக் அமிலம், MSG உடன் இணைந்து, உயர்-புரத மூலங்களில் எடுத்துக் கொள்ளப்பட்டால், திருப்தியை மேலும் மேம்படுத்தலாம். 3

சூப் மற்றும் தொடர்புடைய உணவுப் பொருட்களில் இரண்டு கூறுகளும் உள்ளன, எனவே, சூப்பை உட்கொள்வதன் மூலம் பசியின்மை அதிகரிக்கிறது.

4. முரண்பாடாக, MSG இல் உள்ள குளுடாமிக் அமிலம் நம் உடலில் இருக்கும் முக்கிய தேவையற்ற அமினோ அமிலமாகும்.

குடல் உயிரணுக்களுக்கு ஆற்றலை வழங்குதல், உடல் வளர்சிதை மாற்றத்தை ஒழுங்குபடுத்துதல் மற்றும் மூளை மற்றும் நரம்பு செல்கள் ஒருங்கிணைப்பு உள்ளிட்ட பல்வேறு உடல் செயல்பாடுகளில் இது ஈடுபட்டுள்ளது. 4

5. MSG-செறிவூட்டப்பட்ட உணவை உண்பது உங்கள் அடுத்த உணவில் சில கலோரிகளை எடுத்துக் கொள்ளலாம், இதனால் MSG அல்லாத மற்றும் அதிக கொழுப்புள்ள உணவுகளிலிருந்து உங்கள் கலோரி உட்கொள்ளலைக் குறைக்கலாம். 9

6. நீங்கள் MSG க்கு உணர்திறன் உடையவராக இருந்தால், MSG உட்கொண்ட சில மணி நேரங்களிலேயே தலைவலி, தலைச்சுற்றல், வியர்வை, வயிற்று வலி மற்றும் தோலில் ஏற்படும் ஒவ்வாமை போன்றவற்றால் நீங்கள் பாதிக்கப்படலாம். இந்த அறிகுறிகள் ஒட்டுமொத்தமாக சீன உணவக நோய்க்குறி என்று குறிப்பிடப்படுகின்றன.

7. MSG இன் அதிகப்படியான அளவு உங்கள் குளுக்கோஸ் சகிப்புத்தன்மை மற்றும் இன்சுலின் எதிர்ப்பைக் குறைக்கலாம். இது உங்கள் உடல் நிறை குறியீட்டை (பிஎம்ஐ) சாதகமாக அதிகரிக்கலாம். 5 , 6

8. MSG ஆஸ்துமாவைத் தூண்டுவதாகக் கூறப்படுகிறது. MSG உணர்திறன் ஆஸ்துமாவுடன் இணைக்கப்பட்டதாக மிகக் குறைவான அறிக்கைகள் இருந்தாலும், முடிவுகள் முரண்படுகின்றன.

ஆனால் சராசரியாக 35 வயதிற்குட்பட்ட 12 ஆஸ்துமா பாடங்களில் நடத்தப்பட்ட ஒரு வழக்கு ஆய்வில், MSG க்கு எதிரான எந்த எதிர்வினையும் நிரூபிக்கப்படவில்லை, இது MSG ஆஸ்தமாவைத் தூண்டாது என்ற உண்மையை நியாயப்படுத்துகிறது. 8

9. ஆனால் இது ஆண்களில் இனப்பெருக்க அசாதாரணத்தை ஏற்படுத்துமா?

மனித ஆண் இனப்பெருக்கத்தில் MSG உட்கொள்ளும் மதிப்பீட்டில் தரவு பற்றாக்குறை உள்ளது.

ஆனால் ஆண் எலிகள் பற்றிய ஆய்வுகள் கருத்தில் கொள்ளத்தக்கவை. இந்த ஆய்வுகள் குறைந்த விந்தணு எண்ணிக்கை, அதிக விந்தணு அசாதாரணம், குறைந்த உயிருள்ள விந்தணுக்கள் மற்றும் விந்தணுக்களின் pH குறைதல், ஆக்ஸிஜனேற்ற சேதம் மற்றும் சமநிலையற்ற ஆண் பாலின ஹார்மோன்கள் உள்ளிட்ட MSG- தூண்டப்பட்ட இனப்பெருக்க செயலிழப்புகளை அறிக்கை செய்துள்ளன. 10

10. அதன் மோசமான விளைவுகள் இருந்தபோதிலும், US Food & Drug Administration (USFDA) மற்றும் FDA ஆகியவை MSG-ஐ பாதுகாப்பான உணவுப் பொருளாக (GRAS) அங்கீகரித்துள்ளன.

ஆயினும்கூட, MSG உணவுகளின் அதிகப்படியான மற்றும் வழக்கமான நுகர்வு நமது ஆரோக்கியத்தில் ஆபத்தான நீண்டகால விளைவை ஏற்படுத்தும் என்று மருத்துவர்கள் மற்றும் உணவியல் நிபுணர்கள் பொதுவான கருத்துடையவர்கள்.

மேலே உள்ள உண்மைகளின் அடிப்படையில், MSG பாதுகாப்பானது மற்றும் உங்கள் குடலில் முழுமையாக வளர்சிதைமாற்றம் செய்யப்பட்டு, உங்களை வேலை செய்ய வைக்கும் ஆற்றல் மூலமாக செயல்படுகிறது. இருப்பினும் எப்போதாவது உட்கொள்ள பரிந்துரைக்கப்படுகிறது அல்லது அதன் தினசரி உட்கொள்ளல் 3 கிராம் தாண்டக்கூடாது.

உங்கள் தினசரி சிற்றுண்டி மற்றும் உங்களுக்கு பிடித்த தெரு உணவின் ஊட்டச்சத்து மதிப்பு என்ன என்பதை அறிய கிளிக் செய்யவும்?

 

முந்தைய கட்டுரை 7 Healthy Morning Empty Stomach Drinks To Boost Your Weight Loss

கருத்து தெரிவிக்கவும்

கருத்துகள் தோன்றுவதற்கு முன் அங்கீகரிக்கப்பட வேண்டும்

* தேவையான பகுதிகள்