உள்ளடக்கத்திற்கு செல்க
🎁 Add to Cart to unlock FREE Gifts !
🎁 Add to Cart to unlock FREE Gifts!
Sore Feet Remedies: 5 Ways to Care for Your Feet If You Stand All Day

கால் வலி நிவாரணம்: நீங்கள் நாள் முழுவதும் நின்றால் உங்கள் கால்களை பராமரிக்க 5 வழிகள்

உங்கள் கால்களில் நிலையான அழுத்தம் வலி, அசௌகரியம் மற்றும் சோர்வுக்கு வழிவகுக்கும். எப்சம் உப்பு கலவைகள் கால் வலி மேலாண்மைக்கு உதவியாக இருக்கும். அவை வீக்கத்தைக் குறைக்கவும், தசை வலியைக் குறைக்கவும், தளர்வை ஊக்குவிக்கவும் உதவும்.
 

 

 

வேலை அல்லது அன்றாட நடவடிக்கைகள் காரணமாக, தங்கள் நாளின் பெரும்பகுதியை காலில் செலவிடும் நபர்களுக்கு, கால் வலி ஒரு பொதுவான நிகழ்வாக மாறும். உங்கள் கால்களில் நிலையான அழுத்தம் மற்றும் சிரமம் அசௌகரியம், சோர்வு மற்றும் இன்னும் கடுமையான நிலைமைகளுக்கு வழிவகுக்கும். அதிர்ஷ்டவசமாக, உங்கள் கால்களைப் பராமரிக்கவும், நீண்ட நேரம் நிற்பதால் ஏற்படும் வலியைப் போக்கவும் பயனுள்ள வழிகள் உள்ளன. இந்த கட்டுரையில், கால் வலி மேலாண்மைக்கான ஐந்து முக்கிய குறிப்புகளை நாங்கள் ஆராய்வோம் மற்றும் உங்கள் தினசரி கால் பராமரிப்பு வழக்கத்தில் எப்சம் உப்பு சூத்திரங்களைப் பயன்படுத்துவதன் நன்மைகளை முன்னிலைப்படுத்துவோம்.

 

 

1. சரியான பாதணியைத் தேர்வு செய்யவும்

 

நீங்கள் நீண்ட நேரம் நிற்கும்போது சரியான காலணிகளில் முதலீடு செய்வது மிகவும் முக்கியம். போதுமான வளைவு ஆதரவு, குஷனிங் மற்றும் வசதியான பொருத்தம் ஆகியவற்றை வழங்கும் காலணிகளைத் தேர்ந்தெடுக்கவும். ஆதரவு இல்லாத ஹை ஹீல்ஸ் அல்லது பிளாட் ஷூக்களை தவிர்க்கவும். உங்கள் கால்விரல்கள் சுதந்திரமாக நகர அனுமதிக்க, அகலமான கால் பெட்டியுடன் கூடிய காலணிகளைத் தேடுங்கள். கூடுதலாக, கூடுதல் ஆதரவு மற்றும் அதிர்ச்சி உறிஞ்சுதலுக்கு ஆர்த்தோடிக் செருகல்கள் அல்லது ஷூ இன்சோல்களைப் பயன்படுத்தவும்.

 

 

2. அடிக்கடி இடைவெளி எடுத்து நீட்டவும்

 

 

முடிந்தவரை, உங்கள் கால்களுக்கு ஓய்வு கொடுக்க சிறிய இடைவெளிகளை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். வீக்கத்தைக் குறைக்கவும், இரத்த ஓட்டத்தை மேம்படுத்தவும் உட்கார்ந்து உங்கள் கால்களை உயர்த்தவும். இந்த இடைவேளையின் போது, ​​உங்கள் கால்கள் மற்றும் கன்று தசைகளை நீட்டுவதற்கான வாய்ப்பைப் பயன்படுத்தவும். கால் சுருள்கள், கணுக்கால் சுழற்சிகள் மற்றும் கன்றுகளை உயர்த்துவது போன்ற எளிய நீட்சிகள் பதற்றம் , வலிகள் மற்றும் தசை சோர்வைத் தடுக்க உதவும்.

 

தொடர்புடைய வாசிப்பு: ஊறவைக்காமல் புண் பாதத்தை ஆற்றுவதற்கு எளிதான வழி என்ன?

 

3. உங்கள் கால்களை எப்சம் சால்ட்டில் ஊற வைக்கவும்

 

எப்சம் உப்பு ஊறவைத்தல் கால் வலி மற்றும் சோர்வு நிவாரணம் ஒரு கால மரியாதைக்குரிய தீர்வு. டாக்டர் டிரஸ்ட் எப்ஸோமேக்ஸ் சோக்கிங் ஃபார்முலா இந்த சிகிச்சை முறையை உங்கள் கால் பராமரிப்பு வழக்கத்தில் இணைப்பதற்கு ஒரு வசதியான தீர்வாகும். சிறப்பாக வடிவமைக்கப்பட்ட எப்சம் உப்பு சூத்திரம் வெதுவெதுப்பான நீரில் எளிதில் கரைந்து, ஒரு இனிமையான கால் ஊறவைக்கும். எப்சம் உப்பால் வெளியிடப்படும் மெக்னீசியம் மற்றும் சல்பேட் அயனிகள் தசைகளைத் தளர்த்தவும், வீக்கத்தைக் குறைக்கவும், கால் அசௌகரியத்தைப் போக்கவும் உதவுகின்றன. டாக்டர் டிரஸ்ட் எப்ஸோமேக்ஸில் உங்கள் கால்களை ஊறவைப்பது புத்துயிர் தரும் அனுபவத்தை அளிக்கிறது, சிறந்த சுழற்சி மற்றும் ஒட்டுமொத்த கால் ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்துகிறது.

 

 

 

 

 

 

4. கால் பயிற்சிகள் மற்றும் மசாஜ் செய்யவும்

 

வலுவூட்டுதல் மற்றும் நீட்டுதல் பயிற்சிகள் உங்கள் கால்களின் நெகிழ்வுத்தன்மையையும் வலிமையையும் மேம்படுத்த உதவும். கால் சுருட்டை, உங்கள் கால் விரல்களால் சிறிய பொருட்களை எடுப்பது அல்லது சுய மசாஜ் செய்வதற்காக டென்னிஸ் பந்தை உங்கள் காலுக்கு அடியில் சுருட்டுவது போன்ற பயிற்சிகளைக் கவனியுங்கள். கால் ரோலர் அல்லது உங்கள் கைகளைப் பயன்படுத்தி உங்கள் கால்களை மசாஜ் செய்வது பதற்றத்தை போக்கவும், இரத்த ஓட்டத்தை அதிகரிக்கவும் மற்றும் வலியைக் குறைக்கவும் உதவும்.

 

 

5. பாத பராமரிப்பு மற்றும் சுகாதாரத்தை கடைபிடிக்கவும்

 

கால் தொடர்பான பிரச்சினைகளைத் தடுக்க நல்ல பாத சுகாதாரத்தை பராமரிப்பது அவசியம். மிதமான சோப்பு மற்றும் வெதுவெதுப்பான நீரில் தினமும் உங்கள் கால்களைக் கழுவுங்கள், பின்னர் அவற்றை நன்கு உலர்த்துவதை உறுதிசெய்து, உங்கள் கால்விரல்களுக்கு இடையில் உள்ள பகுதிகளில் சிறப்பு கவனம் செலுத்துங்கள். உங்கள் சோர்வான பாதங்களைத் தணிக்க எப்சம் உப்பைக் கொண்ட டாக்டர் டிரஸ்ட் எப்சோமேக்ஸ் ஃபுட் க்ரீம் போன்ற கால் வலியை நீக்கும் கிரீம் மூலம் உங்கள் பாதங்களைத் தொடர்ந்து மசாஜ் செய்யலாம். Dr Trust Epsomax Foot Cream- ன் எளிதில் பயன்படுத்தக்கூடிய ஃபார்முலா விரைவாக உறிஞ்சப்பட்டு, உங்கள் கால்களுக்கு புத்துயிர் அளிக்கும் மற்றும் வலியின்றி இருக்கும்.

 

 

 

 

 

 

 

முடிவில், உங்கள் கால்களை கவனித்துக்கொள்வது அவசியம், குறிப்பாக நீங்கள் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க நேரத்தை நின்று கொண்டிருந்தால். தகுந்த பாதணிகளை அணிவது, இடைவேளை எடுப்பது, நல்ல பாத சுகாதாரத்தை கடைபிடிப்பது, நீரேற்றத்திற்கு Dr Trust Epsomax Foot Cream பயன்படுத்துவது மற்றும் கால் ஊறவைப்பதற்கான Dr Trust EpsoMax சோக்கிங் ஃபார்முலாவை இணைத்துக்கொள்வது உள்ளிட்ட இந்த ஐந்து உதவிக்குறிப்புகளைப் பின்பற்றுவதன் மூலம், உங்கள் கால்களை திறம்பட கவனித்து வலியைக் குறைக்கலாம். மற்றும் அசௌகரியம். நினைவில் கொள்ளுங்கள், கால் பராமரிப்புக்கு முன்னுரிமை அளிப்பது ஆரோக்கியமான பாதங்களை மேம்படுத்துவதோடு மட்டுமல்லாமல் உங்கள் ஒட்டுமொத்த நல்வாழ்வையும் மேம்படுத்துகிறது. உங்கள் கால்களை அவர்கள் தகுதியான கவனிப்புடன் நடத்துங்கள் மற்றும் உங்கள் அன்றாட வாழ்க்கையில் அது ஏற்படுத்தக்கூடிய வித்தியாசத்தை அனுபவிக்கவும்.

முந்தைய கட்டுரை எப்சம் உப்பு குளியல் மூலம் நிவாரணம் மற்றும் புத்துணர்ச்சி பெறவும்: ஆரோக்கியமான வாழ்க்கை முறைக்கு இந்த சடங்குகளைப் பின்பற்றவும்
அடுத்த கட்டுரை கர்ப்ப காலத்தில் எப்சம் சால்ட் குளியல் நன்மைகள் மற்றும் வீட்டிலேயே எளிதாக குளிப்பது எப்படி