உள்ளடக்கத்திற்கு செல்க
This much amount of Carbs in Your Diet Can Revert Your Diabetes and Prediabetes

உங்கள் உணவில் உள்ள இந்த அளவு கார்போஹைட்ரேட்டுகள் உங்கள் நீரிழிவு மற்றும் ப்ரீடியாபயாட்டீஸ் ஆகியவற்றை மாற்றும்

இரத்தத்தில் உள்ள சர்க்கரையின் அளவு 126mg/dL உங்களுக்கு நீரிழிவு இருப்பதைக் குறிக்கிறது, அதே சமயம் 100 முதல் 125 mg/dL வரை உள்ள இரத்த சர்க்கரை அளவு உங்களுக்கு ப்ரீடியாபயாட்டீஸ் இருப்பதைக் குறிக்கிறது.

இப்போது வரை, நீரிழிவு நோயைக் கட்டுப்படுத்தவும் கட்டுப்படுத்தவும் பல தலையீடுகளைக் கண்டுள்ளோம். ஆனால் இந்த சமீபத்திய ஆய்வு உங்கள் வகை 2 நீரிழிவு நோயை மாற்றக்கூடிய ஒரு உணவு தலையீட்டை வெளிப்படுத்தியது.

கார்போஹைட்ரேட்டுகள் நமது உணவில் முக்கிய ஆற்றல் மூலமாகும். கார்போஹைட்ரேட் நிறைந்த உணவுகள் அதிக கிளைசெமிக் மற்றும் இன்சுலினிமிக் எதிர்வினைகளை வெளிப்படுத்துகின்றன. இது இன்சுலின் எதிர்ப்பை அதிகரிக்கிறது மற்றும் வகை 2 நீரிழிவு நோயை ஊக்குவிக்கிறது.

இந்தியர்களாகிய நாம் கார்போஹைட்ரேட்டுகளில் இருந்து 65-75 சதவிகித கலோரிகளை உட்கொள்வதாகக் கூறப்படுகிறது, இதற்காக இந்தியாவில் நீரிழிவு விகிதம் திடீரென அதிகரித்து வருகிறது.

மதச்சார்பற்ற போக்கு ஆய்வுகள், இந்தியாவின் நகர்ப்புறங்களில் 40 ஆண்டுகளில் நீரிழிவு நோயின் நிகழ்வு பத்து மடங்கு அதிகரித்துள்ளது என்று தெரிவிக்கிறது. அதுமட்டுமின்றி, மக்கள்தொகை கொண்ட சென்னை மற்றும் டெல்லி நகரங்களில் சர்க்கரை நோயின் பாதிப்பு நான்கு ஆண்டுகளுக்கு ஒருமுறை கிட்டத்தட்ட 30 சதவீதம் அதிகரித்து வருகிறது. 2

நடத்திய சமீபத்திய ஆய்வு இந்திய மருத்துவ ஆராய்ச்சி கவுன்சில் (ICMR)-இந்திய நீரிழிவு நோய் (INDIAB) அக்டோபர் 2008 முதல் டிசம்பர் 2022 வரை 5789 நபர்களுக்காக சுயமாக அறிவிக்கப்பட்ட நீரிழிவு நோயாளிகளுக்காக சேகரிக்கப்பட்ட தரவுகளுடன் 1748 நபர்களால் மட்டுமே நல்ல கிளைசெமிக் கட்டுப்பாட்டை அடைய முடிந்தது என்று தெரிவித்துள்ளது. கிளைசெமிக் கட்டுப்பாடு, இரத்த அழுத்தக் கட்டுப்பாடு மற்றும் எல்டிஎல் கொழுப்புக் கட்டுப்பாடு ஆகியவற்றின் ஆரோக்கிய இலக்குகள்.

இந்த முடிவுகள், சுகாதார இலக்குகளை அடைவதிலும், நமது வாழ்க்கைமுறையில் ஆரோக்கியமான நடத்தைகளைத் தழுவுவதிலும் நமக்குக் குறைவு என்பதை விளக்குகின்றன. 1

கார்போஹைட்ரேட்டுகளிலிருந்து கலோரிகளை 50-55 சதவீதமாகக் குறைத்து, புரதம் மற்றும் கொழுப்பை ஒரே நேரத்தில் 20-25% மற்றும் 20-30% ஆக உயர்த்துவது, குறிப்பாக பச்சை இலைக் காய்கறிகள் மற்றும் மோனோசாச்சுரேட்டட் கொழுப்புகள் வகை 2 நீரிழிவு நோயைத் தடுப்பதற்கும் நிர்வகிப்பதற்கும் சிறந்த உணவுத் தலையீடாக இருக்கும். மற்றும் இதய நோய்கள்.

கூடுதலாக, கார்போஹைட்ரேட்டுகளின் தரம் சமமாக முக்கியமானது. பழுப்பு அரிசி, முழு கோதுமை ரொட்டி, பருப்பு வகைகள், பருப்பு வகைகள் மற்றும் பச்சை இலைக் காய்கறிகள் ஆகியவற்றில் இருந்து கார்ப்ஸ் நல்ல தரமான கார்ப்ஸ் ஆகும்.

பாலிஷ் செய்யப்பட்ட அரிசி, சுத்திகரிக்கப்பட்ட கோதுமை அல்லது மைதா, சுத்திகரிக்கப்பட்ட சர்க்கரை, அனைத்து பதப்படுத்தப்பட்ட உணவுகள் மற்றும் இனிப்பு பானங்கள் ஆகியவற்றிலிருந்து வரும் கார்போஹைட்ரேட்டுகள் மோசமான தரமான கார்ப்ஸ் ஆகும்.

கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய மற்றொரு விஷயம் என்னவென்றால், கார்போஹைட்ரேட்டுகளை கட்டுப்படுத்துவது மற்றும் விலக்குவது இரண்டு வெவ்வேறு தலையீடுகள். உணவில் இருந்து கார்போஹைட்ரேட்டுகளை முழுவதுமாக விலக்குவது, அதனுடன் தொடர்புடைய அனைத்து நன்மைகளையும் விலக்கலாம். இது இலக்கு ஆரோக்கியத்தை அடைவதை கடினமாக்கும்.

இந்திய மருத்துவ ஆராய்ச்சி கவுன்சில்-இந்திய நீரிழிவு நோய் (ICMR-INDIAB) நடத்திய மற்றொரு சமீபத்திய ஆய்வில், ஆசிய இந்தியர்களில் டைப் 2 நீரிழிவு நோயைக் குறைப்பதற்கும் தடுப்பதற்கும் மக்ரோநியூட்ரியண்ட் பரிந்துரைகள் சில உணவு முறைகளால் நீரிழிவு நோயை மாற்றியமைக்க முடியும் என்று பரிந்துரைத்தது. 3

நீரிழிவு பற்றிய பரவலான தொற்றுநோயியல் ஆய்வாக, 18,090 பெரியவர்கள் அவர்களின் உணவு நடத்தைக்காக மதிப்பிடப்பட்டனர்.

இரத்த குளுக்கோஸ் மற்றும் கிளைகோசைலேட்டட் ஹீமோகுளோபின் ஆகியவை அந்த பெரியவர்களில் உண்ணாவிரதத்திற்குப் பிறகும், குளுக்கோஸ் உட்கொண்ட 2 மணி நேரத்திற்குப் பிறகும் பதிவு செய்யப்பட்டன.

ஆய்வில் அந்த வயது வந்தவர்களில் கிளைசெமிக் அளவுகள் 3 வடிவங்களாக வகைப்படுத்தப்பட்டுள்ளன:

  1. புதிதாக கண்டறியப்பட்ட நீரிழிவு நோய்
  2. முன் நீரிழிவு நோய்
  3. சாதாரண குளுக்கோஸ் சகிப்புத்தன்மை

விளக்கப்பட்ட இறுதி முடிவுகள் பின்வருமாறு:

1.முதன்முறையாக நீரிழிவு நோயால் கண்டறியப்பட்ட நபர் பின்வரும் வடிவத்தில் கலோரிகளை உட்கொள்ள வேண்டும்:

கார்போஹைட்ரேட்டுகள்- (49-54)%

புரதம் - (19-20) %

கொழுப்பு- (21-26)%

2. சாதாரண இரத்த குளுக்கோஸுடன் ப்ரீடியாபயாட்டீஸ் கண்டறியப்பட்ட நபர் பின்வரும் வடிவத்தில் கலோரிகளை உட்கொள்ள வேண்டும்:

கார்போஹைட்ரேட்டுகள்- (50-56)%

புரதம் - (18-20) %

கொழுப்பு- (21-27)%

3. நீரிழிவு நோயாளிகளில் வகை 2 நீரிழிவு நோயின் வளர்ச்சியைத் தடுக்க, நீங்கள் பின்வரும் வடிவத்தில் கலோரிகளை உட்கொள்ள வேண்டும்:

கார்போஹைட்ரேட்டுகள்- (54-57)%

புரதம் - (16-20) %

கொழுப்பு- (20-24)%

4. சாதாரண இரத்த குளுக்கோஸைத் தக்கவைக்க, நீங்கள் பின்வரும் வடிவத்தில் கலோரிகளை உட்கொள்ள வேண்டும்:

கார்ப்ஸ்- (56-60)%

புரதம் - (14-17) %

கொழுப்பு- (20-24)%

DrTrust360 Diabetes மற்றும் Prediabetes reversal உணவுத் திட்டங்களிலிருந்து உங்கள் உணவில் பரிந்துரைக்கப்பட்ட கார்போஹைட்ரேட்டுகள், புரதம் மற்றும் கொழுப்பின் அளவுகளை உட்கொள்வதன் மூலம் இப்போது உங்கள் நீரிழிவு மற்றும் ப்ரீடியாபயாட்டீஸ் திரும்பப் பெறலாம்.

மேலும், DrTrust360 இலிருந்து ஒரு மாதம், 3 மாதங்கள் அல்லது 6 மாதங்களுக்கு ஸ்மார்ட் AI ஹெல்த் திட்டத்துடன் உங்கள் திட்டத்தைத் தனிப்பயனாக்கலாம்.

மேலும் வசதிக்காக, உங்கள் சந்தேகங்களைத் தெளிவுபடுத்த எங்கள் ஊட்டச்சத்து நிபுணர்களிடம் ஒரு வார்த்தை கேட்கலாம்.

DrTrust360 உடன் 360 ஆரோக்கியத்தைப் பெறுங்கள்!

எடுத்து செல்

இப்போது வரை, நீரிழிவு நோயைக் கட்டுப்படுத்தலாம், நிர்வகிக்கலாம் மற்றும் நிலைப்படுத்தலாம் என்ற எண்ணத்தில் இருந்தோம் ஆனால் அதை மாற்றியமைக்க எந்த வழியும் இல்லை. ஆனால் இந்திய மருத்துவ ஆராய்ச்சி கவுன்சில் (ICMR)-இந்தியாவின் சமீபத்திய ஆய்வுகள், கார்போஹைட்ரேட்டுகளை கட்டுப்படுத்தும் மற்றும் புரதம் மற்றும் கொழுப்பு உட்கொள்ளலை ஊக்குவிக்கும் உணவுமுறை தலையீட்டிற்கு மாறுவதன் மூலம் இப்போது உங்கள் வகை 2 நீரிழிவு நோயை மாற்றியமைக்க முடியும் என்பதை வெளிப்படுத்துகிறது.

வெறுமனே, உங்கள் கார்போஹைட்ரேட்டுகளை (49-54)% மற்றும் (50-56)% வரை கட்டுப்படுத்துவது முறையே உங்கள் நீரிழிவு மற்றும் ப்ரீடியாபயாட்டீஸ் ஆகியவற்றை மாற்றியமைக்கலாம். இது நிச்சயமாக ஆபத்தையும் நோயின் முன்னேற்றத்தையும் குறைக்கும்.

முந்தைய கட்டுரை டெங்கு தடுப்பு மற்றும் கட்டுப்பாடு: வீட்டிலேயே டெங்குவைத் தவிர்க்க 12 குறிப்புகள்

கருத்து தெரிவிக்கவும்

கருத்துகள் தோன்றுவதற்கு முன் அங்கீகரிக்கப்பட வேண்டும்

* தேவையான பகுதிகள்